คนละครึ่ง เตือนอีกรอบร้านค้าและลูกค้าไม่ใช้จ่ายจริงถูกตัดสิทธิแบบดูโอ้

01 พ.ย. 2563 | 21:09 น.

คนละครึ่ง เตือนอีกรอบร้านค้าและลูกค้าไม่ใช้จ่ายจริงถูกตัดสิทธิแบบดูโอ้ หมดร่วมโครงการคนละครึ่ง

วันนี้ (2 ต.ค.63) จากกรณีที่ คนละครึ่ง ได้เปิดให้ร้านค้าและประชาชนลงทะเบียนโครงการคนละครึ่ง  โดยเปิดให้ลงทะเบียน  www.คนละครึ่ง.com  โดยร้านค้าเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ส่วนประชาชนเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่าเมื่อวันที่  27 ต.ค. ที่ผ่านมาประชาชนได้ลงทะเบียนรับสิทธิครบแล้ว 10 ล้านสิทธิ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนละครึ่ง รอลุ้นรอบเก็บตก 10 พ.ย. กระทรวงการคลังส่งสัญญาณเปิดลงทะเบียนอีกรอบ

คนละครึ่ง ย้ำอีกรอบใครได้สิทธิ www.คนละครึ่ง.com ยังไม่ใช้จ่าย คลังฯ รอตัดสิทธิ์ในวันที่ 5 พ.ย.

รัฐจ่อเปิดลงทะเบียนโครงการ"คนละครึ่ง"รอบใหม่"

คนละครึ่ง กระทรวงการคลังจ่อตัดสิทธิร้านค้าลงทะเบียนคนละครึ่งเพิ่ม

 

แต่ทว่าในขณะนี้ ลงทะเบียนคนละครึ่ง บรรดาร้านค้าและประชาชนเริ่มเริ่มทำผิดเงื่อนไขและวัตถุประสงค์ในโครงการคนละครึ่ง ซึ่งล่าสุดนั้นกระทรวงการคลัง เอาจริงตัดสิทธิร้านค้าไปแล้ว 2 ร้านค้า และ ตัดสิทธิร้านค้าเพิ่มเติมอีก 10 ร้านค้า

อย่างไรก็ตามต่อกรณีดังกล่าว นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ "รัฐบาลเล่าเรื่อง โดยนารีสโมสร" ถึงโครงการ "คนละครึ่ง" ว่า  ใครที่พลาดสิทธิ์ลงทะเบียนโครงการ "คนละครึ่ง" อย่าเพิ่งเสียใจ เพราะขณะนี้ระบบกำลังตรวจสอบ หากพบไม่มีการใช้สิทธิ์ที่ได้รับภายใน 14 วัน ก็จะเรียกคืนสิทธิ์ และจะเปิดให้ลงทะเบียนใหม่ในรอบต่อไป  

 

นอกจากนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า พร้อมย้ำผู้เข้าร่วมโครงการทั้งผู้ซื้อและผู้ขายอย่าหลงเชื่อคำโฆษณาว่า สามารถแลกรับสิทธิ์เป็นเงินสด ซึ่งหากตรวจพบความผิดปกติหรือมีการใช้จ่ายที่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไข รัฐจะระงับสิทธิ์ดังกล่าวทันที และจะดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย

 

 

 

 คนละครึ่ง เตือนอีกรอบร้านค้าและลูกค้าไม่ใช้จ่ายจริงถูกตัดสิทธิแบบดูโอ้