ยามาฮ่าลุยโรดโชว์ 4 ภาค

21 ต.ค. 2563 | 21:00 น.

ยามาฮ่า เดินหน้ากิจกรรมโรดโชว์ Automatic is NOW! Festival ปีที่ 3 จัดเต็มรถออโตเมติกทุกรุ่นพร้อมโปรโมชันเด็ด และความบันเทิงครบครัน

นายภาณุพล กิตติคำรณ รองผู้จัดการใหญ่ด้านการขายและการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า พร้อมสานต่อกิจกรรมการตลาดที่ได้รับความนิยมและการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า อย่างงาน YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” ครั้งที่ 3  ซึ่งถือเป็นกิจกรรมส่งเสริมการขายรถจักรยานยนต์ออโตเมติกทุกรุ่นจากยามาฮ่าตั้งแต่รถจักรยานยนต์ออโตเมติก 125 ซีซี ไปจนถึง รถจักรยานยนต์ออโตเมติก 560 ซีซี 

 

นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมโปรโมชันพิเศษ อัตราดอกเบี้ย ข้อเสนอต่างๆ เทศกาลดนตรี จากวง Getsunova พรีเซ็นเตอร์ YAMAHA Grand Filano Hybrid  รวมไปถึงแฟชั่นการตกแต่งรถออโตเมติก ที่ได้รวบรวมอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์มาให้เลือกสรร และร้านอาหารชื่อดังที่ติดชาร์ตความฮิต และที่พลาดไม่ได้คือ กิจกรรมเกมส์ต่างๆและของรางวัลที่ได้เตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมงาน

 

ยามาฮ่าลุยโรดโชว์ 4 ภาค

 

สำหรับกิจกรรม YAMAHA Present “Automatic is NOW! Festival” ครั้งที่ 3 นี้ จะเริ่มประเดิมในวันที่ 24-25 ตุลาคม 2563 ณ ปัตตานี บาซาร์ จ.ปัตตานี ต่อด้วย เซ็นทรัลพลาซ่าระยอง จ.ระยอง ในวันที่ 7-8 พฤศจิกายน 2563 หลังจากนั้นเป็นคิวของ เซ็นทรัลพลาซ่า ลำปาง จ.ลำปาง ในวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2563 และส่งท้ายที่ ลานพญานาค จ.นครพนม ในวันที่ 5-6 ธันวาคม 2563