“เกรียงศักดิ์” ผงาดผอ.อคส.คนใหม่

31 ส.ค. 2563 | 08:45 น.

 ชงครม.อนุมัติ “เกรียงศักดิ์ ประทีปวิศรุต”เป็น ผอ.อคส.คนใหม่พรุ่งนี้ (1ก.ย.63) เดินหน้าลุยงานสางคดีค้าง-เร่งเครื่องสร้างรายได้

นายสุชาติ เตชจักรเสมา  ประธานกรรมประธานกรรมการและกรรมการในคณะกรรมการองค์การคลังสินค้า(บอร์ดอคส.) เปิดเผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า อคส.ได้เตรียมเสนอรายชื่อผู้ที่ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการองค์การคลังสินค้า(อคส.)นายเกรียงศักดิ์ ประทีปวิศรุต แทน นางอินทิรา โภคปุณยารักษ์ อดีตผู้อำนวยการ ที่หมดวาระไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยอคส.ได้เสนอรายชื่อเข้าสำนักเลขานายกรัฐมนตรีเพื่อเสนอเข้าคณะรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้(1 กันยายน 2563) เพื่อพิจารณาอนุมัติ โดยหากครม.เห็นชอบ อคส.จะมีผอ.อคส.คนใหม่ที่จะเข้ามาสานต่องานได้ทันที ทั้งงานคดีที่ค้างอยู่ และเร่งพัฒนารายได้ต่างๆ ทั้งข้าวถุง และการพัฒนาสพื้นที่คลังสินค้าที่อคส.มีอยู่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะพื้นที่คลังสินค้าที่ธนบุรี

“เกรียงศักดิ์” ผงาดผอ.อคส.คนใหม่

 

 

 

สำหรับประวัติการทำงานของนายเกรียงศักดิ์ มีประสบการณ์เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่การเงิน ของบริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) หรือ (EFORL) ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2558 โดยบริษัทนี้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ ความงามและสุขภาพ มีบริษัทย่อย 3 บริษัท คือ บริษัท สเปซเมด จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในบ้าน อุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ บริษัท วุฒิศักดิ์ คลินิค อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ธุรกิจด้านบริการเสริมความงาม และบริษัท สยามสเนล จำกัด เป็นธุรกิจที่จัดจำหน่ายเครื่องสำอางจากเมือกหอยทาก