“BLCP” ส่งมอบ “การให้” ผ่านโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน

18 ส.ค. 2563 | 04:10 น.

“บีแอลซีพี” เดินหน้ามอบทุนการศึกษาต่อเนื่องปีที่ 17 ภายใต้โครงการ “น้องๆ เรียนดีกับบีแอลซีพี” ให้โรงเรียนระยองวิทยาคมปากน้ำและโรงเรียนเทศบาลวัดปากน้ำ จ.ระยอง

นายอดิศร วังมูล ผู้อำนวยการสายงานสนับสนุนองค์กรและองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บีแอลซีพี เพาเวอร์ จำกัด (BLCP) เปิดเผยว่า กล่าวว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรมมอบทุนการศึกษาต่อเนื่อง (ปีที่ 19) ภายใต้โครงการ “น้องๆ เรียนดีกับบีแอลซีพี” ให้แก่ นักเรียนโรงเรียนระยองวิทยาคมปากน้ำและโรงเรียนเทศบาลวัดปากน้ำ จ. ระยอง จำนวน 40 ทุน รวมเป็นเงิน 150,000 บาท

นอกจากนี้  ยังร่วมกับสมาคมเพื่อนชุมชน(Community Partnership Association; CPA) เตรียม “มอบทุนการศึกษาต่อเนื่องเพื่อนชุมชน” ในระดับปริญญาตรีและอาชีวศึกษา จำนวน 85 ทุน รวมเป็นเงิน 13 ล้านบาท ภายในเดือนกันยายน 2563

“BLCP ไม่ได้เพียงมอบโอกาสทางการศึกษาให้แก่เยาวชน แต่เราส่งมอบ การเป็นผู้ให้ ให้กับเยาวชนไปพร้อมๆ กันด้วย เพราะการให้โอกาสทางการศึกษา นอกจากจะช่วยให้เยาวชนได้รับการศึกษาที่ดี สามารถนำความรู้นั้นไปใช้ประโยชน์ในทางที่ถูกที่ควรแล้ว ยังฝึกเยาวชนได้รู้จักและคุ้นชินกับการเป็นผู้ให้อันจะนำมาซึ่งการช่วยกันพัฒนาประเทศไทยให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป”

“BLCP” ส่งมอบ “การให้” ผ่านโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน

ทั้งนี้  BLCP มุ่งหวังให้เยาวชนได้นำความรู้ความสามารถไปใช้ในการประกอบอาชีพเลี้ยงตนเองและครอบครัว รวมทั้งช่วยพัฒนาชุมชนและประเทศไทยให้เจริญก้าวหน้าทัดเทียมนานาประเทศ โดยขอให้นักเรียนทุกคนนำทุนการศึกษาที่ได้รับในวันนี้ ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในด้านการศึกษาหาความรู้และเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการมีคุณธรรม