ตระกูล 'อยู่วิทยา' ร่อนจม.เปิดผนึก ลอยแพ 'บอส กระทิงแดง' 

29 ก.ค. 2563 | 11:33 น.

ตระกูล “อยู่วิทยา” ออกจดหมายเปิดผนึกลอยแพ “วรยุทธ อยู่วิทยา”  หรือ “บอส กระทิงแดง” จี้เจ้าตัวออกมาเคลียร์ตัวเอง เผยผลกระทบหนักเกินกว่าจะรับไหว

วันที่ 29 ก.ค.2563 ครอบครัว “อยู่วิทยา” ได้ทำจดหมายเปิดผนึกเป็นครั้งแรกต่อสังคม ถึงกรณีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ “บอส กระทิงแดง” โดยเนื้อหาระบุว่า 

 

จากกรณีข่าวของคุณวรยุทธ อยู่วิทยา พี่น้องครอบครัวอยู่วิทยา ต้องขอโทษสังคมเป็นอย่างสูง ที่ข่าวของบุคคลในครอบครัวได้สร้างความรู้สึกโกรธ เกลียด ไม่พอใจ จนเป็นเหตุของกระแสการเรียกร้องของสังคมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้พวกเราไม่อาจจะปฏิเสธความสัมพันธ์ของการเป็น “อยู่วิทยา” คนหนึ่งของคุณวรยุทธได้ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่แท้“พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ”สั่งยุติคดี“บอส อยู่วิทยา”

ประวัติ "บอส อยู่วิทยา" ทายาทกระทิงแดง รอดคดีขับรถชนตำรวจ

กระทิงแดง แจง "บอส อยู่วิทยา" ไม่เกี่ยวกับกลุ่ม TCP

“พล.ต.ท.เพิ่มพูน ชิดชอบ”ลั่นยุติคดี“บอส อยู่วิทยา”เป็นไปตามขั้นตอนปกติ

 

อย่างไรก็ตาม พี่น้องครอบครัวอยู่วิทยาก็ขอเรียนให้ทุกท่านทราบด้วยความจริงใจว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่วันเกิดเหตุครอบครัวคุณวรยุทธไม่ได้หารือหรือบอกเล่าการตัดสินใจหรือการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งกับพี่น้องเลย 

และพวกเราก็ไม่ได้เห็นด้วยกับการ ตัดสินใจหลายเรื่องของคุณวรยุทธที่เราติดตามจากข่าว แต่พี่น้องก็ไม่เคยออกมาให้ความเห็นในเรื่องนี้ ด้วยเพราะให้เกียรติครอบครัวของคุณวรยุทธ และคาดหวังว่าครอบครัวของคุณวรยุทธจะทำทุกอย่างให้เป็นที่ยอมรับของสังคมในที่สุด 

 

แต่ในวันนี้กระแสทางลบที่มากระทบกับสมาชิกทุกคนในครอบครัวมีมากจนเกินกว่าจะแบกรับเหมือนทุกครั้งได้ ทำให้เราจำเป็นต้องออกจดหมายฉบับนี้ พี่น้องทุกคนล้วนเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และยืนยันว่าพวกเราทุกคนให้ความเคารพในกฎหมาย และยึดมั่น ในกระบวนการยุติธรรม ที่ต้องสามารถสร้างความยุติธรรมให้กับทุกคนด้วยความเท่าเทียมกัน พี่น้องทุกคนขอเรียกร้อง ให้คุณวรยุทธออกมาแสดงความกระจ่างและความบริสุทธิ์ใจ ให้ครอบครัวอยู่วิทยาที่เหลือ รวมทั้งสังคมและสื่อมวลชนให้เร็วที่สุด

และดำเนินการให้ถูกต้องตามครรลองของสังคมพี่น้องทุกคนขอแสดงจุดยืนของครอบครัวอยู่วิทยา จุดยืนที่พวกเรายึดถือและปฏิบัติมาตลอด คือการเดินตามปณิธาน และคำสอนของคุณเฉลียว อยู่วิทยา ผู้เป็นพ่อและเป็นต้นแบบของการใช้ชีวิต ที่สอนให้พวกเรายึดมั่นในการกตัญญูต่อ แผ่นดิน โดยพี่น้องครอบครัวอยู่วิทยาทุกคนจะยังคงมุ่งมั่นสร้างสิ่งดีๆ ให้กับประชาชน ชุมชน และสังคมไทย ตามวิถีและปณิธานที่คุณเฉลียวได้วางไว้ต่อไป

 

ด้วยความเคารพ และเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างสูงสุด
29 กรกฎาคม 2563

พี่น้องอยู่วิทยา

สายพิณ พหลโยธิน (อยู่วิทยา)
สุทธิรัตน์ อยู่วิทยา
ปนัดดา อยู่วิทยา
สราวุฒิ อยู่วิทยา
ศักดิ์ชาย อยู่วิทยา
จิรวัฒน์ อยู่วิทยา
สุปรียา อยู่วิทยา
นุชรี อยู่วิทยา