TOA ไม่ทิ้งกัน กระจายความช่วยเหลือสู้ภัยโควิด-19

25 ก.ค. 2563 | 11:00 น.

 

ผลกระทบที่เกิดจากภัยโควิด-19 ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง กลุ่มบริษัท TOA จึงได้จัดตั้งโครงการ “TOA ไม่ทิ้งกัน มอบ 100 ล้านสู้ภัย โควิด-19” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยโควิด-19 ทั้งบุคลากรทางการแพทย์ และประชาชนทั่วไป

TOA ไม่ทิ้งกัน กระจายความช่วยเหลือสู้ภัยโควิด-19

ล่าสุด ได้มอบผลิตภัณฑ์ทีโพล์-เชนไดร้ท์  มูลค่ากว่า 15 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ระดับตำบลครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อเป็นการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ในการดูแลสุขอนามัยให้ชุมชน รวมไปถึงสถานพยาบาลในระดับตำบลทั่วประเทศ ครอบคลุมโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทั้งประเทศกว่า 9,777 แห่งให้เข้าถึงพื้นที่ขาดแคลน ความช่วยเหลือและอยู่ห่างไกล

“ประจักษ์ ตั้งคารวคุณ” ประธานกรรมการ บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เชอร์วู้ดคอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อยากกระจายความช่วยเหลือไปถึงทุกภาคส่วนจริงๆ 

TOA ไม่ทิ้งกัน กระจายความช่วยเหลือสู้ภัยโควิด-19

TOA ไม่ทิ้งกัน กระจายความช่วยเหลือสู้ภัยโควิด-19

นอกจากการบริจาค และให้ความช่วยเหลือภาครัฐและประชาชนที่ได้ทำไปแล้ว การดูแลพนักงานขององค์กรก็มีความสำคัญ เพราะฉะนั้น บริษัทในกลุ่ม TOA รวมถึง SWC ยังรักษาการจ้างงาน โดยไม่มีการลดจำนวน และไม่ตัดงบประมาณ ในเรื่องการดูแลเรื่องสุขภาพอนามัยของพนักงาน เพื่อให้พนักงานและครอบครัวยังคงมีรายได้ มีความมั่นคงปลอดภัยในสุขภาพ และเศรษฐกิจระดับครัวเรือน ซึ่งเป็นการช่วยประคับประคองเศรษฐกิจของประเทศอีกทางหนึ่ง

 

นสพ.ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 หน้า 23 ฉบับที่ 3,594 วันที่ 23 - 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563