"เราเที่ยวด้วยกัน"สายการบินไหนเข้าร่วมโครงการกันบ้าง

19 ก.ค. 2563 | 03:47 น.

"เราเที่ยวด้วยกัน"สำรวจสายการบินไหนเข้าร่วมโครงการ พร้อมส่องโปรแต่ละค่ายเพื่อรับสิทธิ์

หลังจากภาครัฐมีมาตรการกระตุ้น "ไทยเที่ยวไทย" และส่งโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน”ออกมาและให้ประชาชนคนทั่วไปกดลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.เป็นต้นมา ล่าสุดตัวเลขผู้ลงทะเบียน (18 ก.ค. เวลา 12.00 น.)มีผู้ลงทะเบียนรวม 3.8 ล้านคน  โดยลงทะเบียนสำเร็จ 3.5 ล้านคน และที่เหลือกำลังทยอยแจ้งสิทธิ์พร้อมทั้งตรวจสอบความถูกต้องกับฐานข้อมูลกรมการปกครองรวมไปถึงบางส่วนลงทะเบียนไม่สำเร็จ (สามารถลงใหม่ได้) ส่วนตัวเลขของผู้ใช้สิทธิ์โรงแรมมีแล้วทั้งสิ้น  32,751 room night


ขณะที่สถิติจากฝั่งสายการบินนั้นยังไม่มีตัวเลขรายงานเข้ามา ว่าสิทธิ์ที่มีจำนวนจำกัด 2 ล้านสิทธิ์ ตอนนี้ใช้ไปแล้วเท่าไร อย่างไรก็ตามการตอบรับของสายการบินที่เปิดให้บริการในเส้นทางภายในประเทศ ไม่ว่าจะเป็นไทยแอร์เอเชีย ,นกแอร์,ไทย ไลอ้อน แอร์,ไทยสมายล์,เวียตเจ็ท,บางกอกแอร์เวยส์ ก็ต่างขานรับเข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"ครบทุกค่าย 


วันนี้ ฐานเศรษฐกิจ จึงได้รวบรวมรายละเอียดสายการบินที่เข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" พร้อมสำรวจแคมเปญโปรโมชันในช่วงนี้ว่ามีอะไรกันบ้าง เผื่อทุกคนจะนำมาพิจารณาก่อนจะตัดสินใจว่าจะเลือกใช้บริการของสายการบินไหน 


อย่างไรก็ตามการจะได้รับสิทธิเงินคืนค่าตั๋ว 40% สูงสุด 1,000 บาทตามเงื่อนไขของโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน นั้้น รายละเอียดเบื้องต้น กล่าวคือ ต้องจองที่พักในโครงการ เราเที่ยวด้วยกันก่อน และสนามบินที่ลง ต้องอยู่ภาคเดียวกับโรงแรมที่พัก และต้อง check-out จากที่พักแล้ว จึงจะสามารถลงทะเบียนขอคืนเงินค่าตั๋วเครื่องบินได้ ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆสามารถเข้าไปคลิกเข้าไปอ่านได้ที่  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com 
 

เวียตเจ็ท 
เวียตเจ็ท Sky FUN  มาพร้อมกับแคมเปญ "เราเที่ยวด้วยกัน" แจกเลย! Happiness Voucher มูลค่า 500 บาท รวม  500,000 ใบ สำหรับทุกการจองตั๋วเส้นทางในประเทศ ที่ skyfun.vietjetair.com และผู้โดยสารยังสามารถใช้สิทธิ์รับเงินคืนค่าตั๋ว 40% ตามเงื่อนไขแคมเปญเที่ยวปันสุขด้วย

\"เราเที่ยวด้วยกัน\"สายการบินไหนเข้าร่วมโครงการกันบ้าง
สำหรับเงื่อนไขการแจก Happiness Voucher ประกอบไปด้วย จองตั๋วเส้นทางในประเทศ เที่ยวเดียว/ไปกลับ ผ่าน skyfun.vietjetair.com เดินทางระหว่าง 18 ก.ค. - 31 ธ.ค. 63 ,1 รหัสการจองได้รับ 1 Voucher ระบุเป็นชื่อของผู้โดยสารหลักของการจองนั้น ส่งให้ทางอีเมล์ที่ระบุในการจอง , จำกัด 500,000 การจองแรก ระหว่างวันที่ 18-31 ก.ค. 63 , จองตั๋วโปรโมชันก็มีสิทธิ์รับ Voucher , ต้องชำระเงินเต็มจำนวนเท่านั้น หากใช้ Voucher ส่วนลดอื่นมาทำการจองจะไม่ได้รับ Happiness Voucher อีก


ขณะที่เงื่อนไขการใช้ Voucher สำหรับจองครั้งต่อไป  ใช้ลดค่าโดยสารราคาปกติเท่านั้น ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม หรือบริการเสริม ,ใช้ได้เพียง 1 ครั้ง สำหรับการจองแบบเที่ยวเดียว/ ไปกลับ เส้นทางในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ทุกเที่ยวบินที่เปิดให้จองในระบบสำรองที่นั่ง ไม่จำกัดวันเดินทาง ,ชื่อผู้เดินทางต้องตรงกับชื่อใน Voucher ,แลกรับส่วนลดได้ระหว่าง 1-30 ก.ย. 63 เท่านั้น ที่ skyfun.vietjetair.com ,ไม่สามารถโอน คืนเงิน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้

 

ส่วนการรับเงินคืน 40% จากแคมเปญเที่ยวปันสุข - เราเที่ยวด้วยกัน ผู้โดยสารต้องศึกษาเงื่อนไขและขั้นตอนลงทะเบียนที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

 

ไทยสมายล์ 
 ไทยสมายล์ สนับสนุนเที่ยวทั่วไทยในโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" โดยรับเงินคืนจากโครงการฯ 40% สูงสุด 1,000 บาท ระยะเวลาโครงการฯ วันนี้ - 31 ต.ค. 63 ซึ่งไทยสมายล์ได้มอบบัตรโดยสารเส้นทางบินในประเทศ (ยกเว้นข้ามภาค) ราคาไป-กลับเพียง 2,500 บาท (รวมทุกอย่าง)ฟรี น้ำหนักสัมภาระ 20 กก. สำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนเดินทาง 3 วัน โดยเริ่มจองผ่าน https://bit.ly/3eyr6st ได้ตั้งแต่ 18 ก.ค. - 18 ส.ค. 63 และ เดินทาง  21 ก.ค. - 29 ต.ค. 63

\"เราเที่ยวด้วยกัน\"สายการบินไหนเข้าร่วมโครงการกันบ้าง
บางกอกแอร์เวยส์ 
บางกอกแอร์เวย์ส ชวนเที่ยวไทยในโครงการ " เราเที่ยวด้วยกัน "  รับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ไม่เกิน 1,000 บาท/ที่นั่ง เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินเเละเดินทาง ตั้งแต่ 18 ก.ค. - 31 ต.ค. 63 ผ่านช่องทาง   www.bangkokair.com , Call Center 1771 และ สำนักงานขายทั่วประเทศ


ขณะที่เงื่อนไขการรับสิทธิ์เงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน ลงทะเบียนรับสิทธิ์เงินคืนตั๋วเครื่องบินที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com หลังจาก check-out ที่พักแล้ว , จำกัดห้องพักละ 2 ที่นั่ง ตามจำนวนห้องพักที่เข้าพักจริง แต่รวมไม่เกิน 10 ที่นั่ง ,จังหวัดที่เดินทางด้วยสายการบิน และจังหวัดที่เข้าพัก ต้องอยู่ในภาคเดียวกัน ,วันเดินทางและวัน check-in / check-out จากที่พัก ต้องห่างกันไม่เกิน 5 วัน ,การเดินทางกลับจากท่องเที่ยว ต้องไม่เกิน 31 ต.ค. 63 และ สิทธิ์มีจำนวนจำกัด

\"เราเที่ยวด้วยกัน\"สายการบินไหนเข้าร่วมโครงการกันบ้าง

นกแอร์ 
สายการบินนกแอร์ ขานรับโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน"ด้วยการมอบราคาบินทั่วไปไทยเริ่มต้น 1,250 บาท  พร้อมเงินค่าตั๋วเครื่องบินคืนอีก 40%  ตามเงื่อนไขของโครงการ หรือหากจองตั๋ว Nok X-tra เริ่มต้นที่ 1,450 บาท รวมโหลดกระเป๋าได้ 15 กก. สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่18 กรกฎาคม 2563 – 18 สิงหาคม 2563 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 – 31 ตุลาคม 2563


นอกจากนั้นแล้วยังมาพร้อมโปรโมชันผ่อนสบาย 0% นาน 3 หรือ 6 เดือนสำหรับการจองผ่านเว็บไซต์ และ ผ่อน 0% 3 เดือน สำหรับการจองผ่านแอพลิเคชั่น โดยโปรโมชันนี้จะมีจำนวน 1.6 แสนที่นั่ง ในกรณีจะขอรับเงินคืนค่าตั๋วเครื่องบิน 40% กับโครงการ ''เราเที่ยวด้วยกัน'' อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม www.เราเที่ยวด้วยกัน.com 

\"เราเที่ยวด้วยกัน\"สายการบินไหนเข้าร่วมโครงการกันบ้าง
 

ไทยแอร์เอเชีย
ไทยแอร์เอเชีย ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและสนับสนุนนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)ด้วยการเข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" มอบสิทธิประโยชน์ตามเงื่อนไข รับเงินค่าตั๋วคืน 40% ไม่เกิน 1,000 บาท ต่อคนต่อ1ที่นั่ง (จำนวนจำกัด 2 ล้านสิทธิ์ สำหรับตั๋วโดยสารตลอดโครงการฯ)   โดยเริ่มจองที่ Airasia.com และโมบายแอพพลิเคชั่น ได้ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม-31 ตุลาคม 2563 เดินทางได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม-31 ตุลาคม 2563 นี้  

\"เราเที่ยวด้วยกัน\"สายการบินไหนเข้าร่วมโครงการกันบ้าง


ไทย ไลอ้อน แอร์ 
ส่วนทางด้านสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์  ก็เป็นอีกหนึ่งรายที่ขายรับเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” โดยเปิดให้เริ่มลงทะเบียน 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 06.00 – 21.00 น. และรับเงินค่าบัตรโดยสารคืน 40% สูงสุดไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง

\"เราเที่ยวด้วยกัน\"สายการบินไหนเข้าร่วมโครงการกันบ้าง

สำหรับขั้นตอนประกอบไปด้วย

1. เป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ 18 ปีบริบูรณ์ ณ วันลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 โดยใช้หมายเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  และรอ sms แจ้งผลการลงทะเบียน

2. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เพื่อยืนยันตัวตนในการใช้สิทธิ์

3. จองโรงแรมหรือที่พัก ที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน พร้อมระบุสายการบิน (โรงแรมจะต้องไม่อยู่ในจังหวัดตามทะเบียนบ้านของผู้รับสิทธิ์

4. เข้าพักตามวันจองที่กำหนด พร้อมใช้สิทธิ์คูปองท่องเที่ยว ผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง”
5. สำหรับการเดินทางด้วยเครื่องบิน สามารถจองบัตรโดยสาร www.lionaithai.com ตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2563 (ไม่สามารถจองผ่านตัวแทนจำหน่ายได้) ต้องเป็นเส้นทางบินที่มีต้นทางหรือจุดหมายปลายทางใกล้กับสถานที่ตั้งของโรงแรม
6. เมื่อ Check – out ออกจากโรงแรม จะต้องกรอกข้อมูลลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั๋วเครื่องบิน ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  โดยชื่อ -นามสกุล ภาษาอังกฤษที่ใช้จองบัตรโดยสารจะต้องถูกต้องตรงกับ ชื่อ - นามสกุล ภาษาอังกฤษบนบัตรประชาชน
7. จำกัดจำนวนผู้ร่วมโครงการฯ ไม่เกิน 2 ล้านที่นั่ง

8. รับเงินคืนผ่านแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง” เท่านั้น


ทั้งนี้ รัฐจะสนับสนุนเงินค่าบัตรโดยสารเครื่องบินรวมทั้งโครงการฯ ไม่เกิน 2 ล้านที่นั่ง และ การพิจารณาผู้ได้รับสิทธิสนับสนุนเงินค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน จะพิจารณาจากการตรวจสอบข้อมูลว่าถูกต้อง ตามลำดับก่อนหลัง จนกว่าจะครบจำนวนสิทธิ หรือจนกว่าจะสิ้นสุดโครงการฯ