"แหม่มโพธิ์ดำ"ย้อนถามกลับ"ฌอน" ถ้าไม่ออกมาทวงถาม เงินนี้จะหายไปไหน 

07 ก.ค. 2563 | 11:51 น.

"แหม่มโพธิ์ดำ" แชร์คลิป "ฌอน" ออกมารับผิดแจงยอดบริจาคพลาด  ย้อมถามกลับ ถ้าไม่ออกมาทวงถาม เงินนี้จะหายไปไหน แนะถ้าไม่ถนัดด้านนี้ ให้คนโอนตรงไปมูลนิธิหรือหน่วยงานราชการได้บุญเหมือนกัน


หลังจากที่"ฌอน บูรณะหิรัญ" ไลฟ์โค้ชชื่อดังได้อัดคลิปชี้แจงเกี่ยวกับเงินบริจาค ที่มีผู้บริจาคเข้ามาช่วยดับไฟป่า ผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ยอดที่มีการชี้แจงก่อนหน้า กว่า 8 แสนบาท นั้นเกิดจากการรีบร้อนอยากสื่อสารให้เร็วที่สุด เพราะห่วงความรู้สึกเพื่อนๆ ที่ไว้ใจ และบริจาคเข้ามาช่วย ทำให้บอกยอดเงินบริจาคผิดพลาด พร้อมทั้งกล่าวขอโทษ ตามข่าวที่เสนอไปนั้น

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ได้มีการแชร์คลิปที่ "ฌอน" ทำการชี้แจง พร้อมระบุข้อความว่า ฌอน บูรณะหิรัญ มาแล้วสรุปยอดไม่ใช่แปดแสน แต่เป็นล้านกว่า

 

พร้อมฝากถึง ฌอน ว่ารับบริจาคไปช่วยไฟป่า แต่เอาไปช่วย รพ.เจ้าหน้าที่ดับไฟป่าไม่ได้สักบาท รับบริจาคมาได้เงินล้านสาม แถลงใหญ่โตบอกได้แปดแสนแถมเอาไปบูสโพสต์สองแสนห้าสรุปเงินหายไปหลายแสนบาท (เห็นชี้แจงช่วยไปแค่หกแสน บูสโพสต์สองแสนห้าเงิน  โผล่มาจากไหนไม่รู้อีกห้าแสนกว่า ) ถ้าไม่ออกมาทวงถาม เงินนี้จะหายไปไหน ทีหลังถ้าไม่ถนัดด้านนี้ ให้เขาโอนตรงไปมูลนิธิหรือหน่วยงานราชการ ได้บุญเหมือนกัน
         

และว่า จบเรื่องนี้พักยาวเลยนะ ไม่เหลือประเด็นอะไรติดค้างแล้ว.
         
     

ที่มา : เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

 

ข่าวเกี่ยวข้อง

"ฌอน " โผล่แจงบัญชีบริจาคไฟป่า 1.3 ล้าน