"เราเที่ยวด้วยกัน" พังงา จัดหนักแจกเวาเชอร์ร้านอาหาร

02 ก.ค. 2563 | 07:50 น.

ปลุกกระแส"เราเที่ยวด้วยกัน"จังหวัด"พังงา"จัดแคมเปญหลังคลายล็อกดาวน์ แจกฟรีเวาเชอร์ร้านอาหาร 500 บาท มั่นใจผลักดันนักท่องเที่ยวไทยเข้ามาไม่ต่ำกว่า 3,000 คนและสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ภายหลังจากสถานการณ์โควิด -19 เริ่มคลี่คลาย และรัฐบาลโดย ศบค.ได้ออกมาตรการเพื่อผ่อนคลายตามลำดับทำให้ผู้ประกอบการโรงแรมและร้านค้าเตรียมเปิดให้บริการ ล่าสุดจังหวัดพังงา ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวทั้งทางบกและทางทะเล ได้รับความนิยมในลำดับต้นๆจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ก็เตรียมปลุกกระแสการท่องเที่ยวในจังหวัดพังงานให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง 


นายจำเริญ  ทิพญพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา กล่าวว่า ททท.สำนักงานพังงาได้เปิดตัวแคมเปญ"พังงา...เวลาเป็นของคุณ"TakeYourTime@Phangngaพักสุดฟินเช็คอินกระหน่ำราคาโปรโมชั่นจุใจกับรีสอร์ทระดับพรีเมียมลดราคาห้องพัก 50 % พร้อมรับฟรีเวาเชอร์รับประทานอาหารมูลค่า 500 บาท


"เรากระตุ้นการท่องเที่ยว ควบคู่ไปกับมาตรฐานความปลอดภัย โดยมีการตรวจคัดกรองตามเกณฑ์ของทางสาธารณสุขสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่จะมาเที่ยวในพื้นที่จังหวัดพังงา ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าจะเที่ยวอย่างมีความสุขและปลอดภัยที่สุดพร้อมสูดรับอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่"
 

ด้านนายชูชาติ อ่อนเจริญ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานพังงา กล่าวว่า แคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่ ที่1กรกฎาคม - 30กันยายน 2563 โดยเวาเชอร์มูลค่า 500 บาทจะมีจำนวน 600 ใบเพื่อนำไปใช้กับร้านอาหารท้องถิ่นและห้องอาหารที่เข้าร่วมในรายการเท่านั้น 


ปัจจุบันมีผู้ประกอบการโรงแรมในจังหวัดพังงาเข้าร่วมจำนวน13 โรงแรมและร้านอาหารท้องถิ่นในจังหวัดพังงาจำนวน10ร้านรวมทั้งห้องอาหารในโรงแรมที่ร่วมแคมเปญทั้งหมดด้วย ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ททท.สำนักงานพังงาหมายเลขโทรศัพท์โทร.0-7641-3000-2


"ตอนนี้ทุกอย่างพร้อมแล้วและการให้บริการจะเป็นไปตามมาตรของสาธารณสุข โดยการต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวกับการท่องเที่ยวในรูปแบบวิถีใหม่สไตล์NewNormalเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวเดินทางสู่จังหวัดพังงาอีกครั้ง ซึ่งเราคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวไทยเดินทางเข้าสู่จังหวัดพังงาไม่ต่ำกว่า 3,000 คนและสร้างรายได้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท "
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด้านนายชยพล หิรัณย์กนกกุล นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ มีนักท่องเที่ยวคนไทยให้การตอบรับที่ดีมาก ดังจะเห็นจากยอดบุ๊คกิ้งที่เต็มเกือบทุกที่ที่เปิดให้บริการ


"ช่วงนี้โปรโมชันที่พักราคาพิเศษมาก ถือเป็นราคาที่ถูกกว่าปกติ ถูกกว่าที่เคยลดมา แถมยังให้สิทธิพิเศษต่างๆมากมายและยังมีโครงการล่าสุดที่ทางททท.สำนักงานพังงาจัดขึ้นมาอีก ยิ่งคุ้มค่ามาก"