รู้ยัง “ซีพี เฟรชมาร์ท” ก็มี ชาบู-หมูกระทะ

26 มิ.ย. 2563 | 10:42 น.

“ซีพี เฟรชมาร์ท” พลิกโฉมรับ New Normal เสิร์ฟชาบู-หมูกระทะ ดีลิเวอรี นำร่องสาขารัชดา 66 เป็นแห่งแรก

เพราะโควิด-19 ทำให้วิถีชีวิตของคนไทยต้องเปลี่ยนไป สู่ New Normal และหนึ่งในนั้นคือ การรับประทานอาหารที่บ้าน ร้านค้า ร้านอาหารที่ให้บริการดีลิเวอรีจึงเป็นที่นิยม ล่าสุด "ซีพี เฟรชมาร์ท" จึงปรับแผนเพิ่มเมนูที่หลากหลาย ที่หลายคนคิดถึงไม่ว่าจะเป็นชาบู-ชาบู หรือหมูกระทะ มาเสิร์ฟถึงบ้าน

 

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ภายหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง และเกิดวิถีปกติใหม่หรือ New normal จึงทำการปรับโฉมร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท ให้สอดคล้องวิถีดังกล่าว ด้วยแนวคิด “รวมพลความสดคุณภาพดี ราคาเป็นกันเอง...พร้อมบริการส่งถึงบ้าน” โดยประเดิมที่สาขารัชดา 66 เป็นแห่งแรก

รู้ยัง “ซีพี เฟรชมาร์ท” ก็มี ชาบู-หมูกระทะ

“ในวิถีปกติใหม่คนนิยมที่จะอยู่บ้านมากขึ้น และต้องการความสะดวก ผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย ซีพี เฟรชมาร์ท ซึ่งเป็นมินิซูปเปอร์มาร์เก็ตที่อยู่ใกล้ชุมชน จึงเพิ่มเติมสินค้าสดที่หลากหลาย ด้วยแนวคิดสดทุกวัน หรือ Fresh Everyday เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้  รวมทั้งเพิ่มสถานีชาบู-หมูกระทะ ที่รวมวัตถุดิบสำหรับปรุงเมนูชาบูและหมูกระทะไว้อย่างครบครัน พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน ช่วยเพิ่มระยะห่างทางสังคม และลดโอกาสการแพร่เชื้อด้วย”


 

ร้านซีพี เฟรชมาร์ทโฉมใหม่ เป็นที่รวมอาหารสดคุณภาพดี ที่มีทั้งหมูสด ไก่สด เนื้อโคขุน และกุ้งสด ซีพี พรีเมี่ยม ที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน และด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว  จึงเพิ่มสถานีชาบู-หมูกระทะ เป็นอีกหนึ่งสถานีที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มีทั้งเนื้อหมูปรุงรส เนื้อไก่ปรุงรส ลูกชิ้นหลากหลายประเภท โดยสินค้าถูกเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็น ที่ปรับเปลี่ยนเทคโนโลยีใหม่เป็นระบบ Double Cooling  นอกจากนี้ยังมีผักและผลไม้นานาชนิดเพิ่มขึ้น ขณะที่อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน และอาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ   

  รู้ยัง “ซีพี เฟรชมาร์ท” ก็มี ชาบู-หมูกระทะ

นอกจากนี้ซีพี เฟรชมาร์ท ยังให้บริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชัน CPFreshmart, สายด่วนโทร.1788 และเว็บไซต์ www.cpfreshmartshop.com  โดยทางร้านจะจัดส่งอาหารในรัศมี 3 กิโลเมตร ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว