“Xiaomi” มีทุกอย่าง เปิดตัว "สุขาแมวอัจฉริยะ" (คลิป)

21 มิ.ย. 2563 | 12:07 น.

ทาสแมว เตรียมเสียเงิน Xiaomi เปิดตัว สุขาแมวอัจฉริยะ ราคาสบายกระเป๋า แลกความสบายจมูกเรื่องกลิ่นสิ่งปฏิกูล

นวัตกรรม Xiaomi เสียวหมี่ ค่ายยักษ์แดนมังกร ประเทศจีน ที่ใครหลายคนบอกว่า เสียวหมี่ คิดทุกอย่างเป็นนวัตกรรมในชีวิตแทนมนุษย์อย่างเราๆ ล่าสุด มีการเปิดตัว สุขาแมวอัจฉริยะ

 

ที่ทำเอาทาสแมว หรือ ผู้ที่เลี้ยงแมวแล้วพบปัญหาใหญ่ เรื่อง กลิ่นเหม็นของสิ่งปฏิกูล  แต่เจ้าสุขาแมวอัจฉริยะนี้ จะช่วยให้ปัญหานี้หมดไป แถมยังลดภาระการซื้อ "ทรายแมว" มาเทใส่กระบะได้อีกด้วย

สุขาแมวอัจฉริยะ

นวัตกรรมสินค้า ล่าสุด Xiaomi Youpin ได้เปิดตัวสุขาแมวอัจฉริยะ CATLINK Automatic Litter Box Lite ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ๋ 60 x 71 x 58 เซนติเมตร น้ำหนัก 9 กิโลกรัม ดีไซน์กล่องในรูปแบบสามเหลี่ยมพีรามิด เพื่อความมั่นคงไม่พลิกคว่ำง่าย

สุขาแมวอัจฉริยะ CATLINK Automatic Litter Box Lite

 

คุณสมบัติต่างๆของ CATLINK Automatic Litter Box Lite ก็คือ มีกล่องเก็บสิ่งปฏิกูลจากแมวเหมียวที่ปล่อยออกมา ขนาด 13 ลิตร และมีห้องกำจัดกลิ่นแบบปิดผนึก 2 ชั้น ที่สำคัญคือ ระบบความปลอดภัย 3 ชั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสียวหมี่เปิดตัว Mi 10 เรือธงราคาเริ่มต้น 27,999 บาท

เสียวหมี่ปลื้ม ‘Redmi Note’ ดันมาร์เก็ตแชร์ขึ้นเบอร์ 1

โดยจะทำความสะอาดของเสีย ที่แมวปล่อยออกมาโดยอัตโนมัติ หลังจากแมวทิ้งไว้ 3 นาที ซึ่งจะปล่อยของเสียลงในถังเก็บด้านล่าง และถ้าหากแมวกลับเข้ามา ในระหว่างทำความสะอาด ระบบก็จะหยุดทำงานทันที จนกว่าจะตรวจพบว่า แมวได้ออกไปแล้ว

สุขาแมวอัจฉริยะของ Xiaomi Youpin ราคาเพียง 999 หยวน หรือราว 4,390 บาท ซึ่งกำลังเปิดรับจอง ในรูปแบบระดมทุน ผ่านแพลตฟอร์มของ Xiaomi Youpin

แต่หลังจากหมดแคมเปญระดมทุน จะวางจำหน่ายในราคาปกติ 1,699 หยวน หรือราว 7,490 บาท

 

ข้อมูลจาก เนชั่นทีวี