"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวันแรกสุดคึกคัก คนนับพันแห่ช็อปแบรนด์หรู

19 มิ.ย. 2563 | 08:16 น.

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต"  เปิดวันแรกสุดคึกคัก คนนับพันแห่ช็อปแบรนด์หรู  จัดเต็มโปรโมชั่นส่วนลดเพิ่ม 10-15% ถึง 21 มิ.ย.

หลังประกาศแผนลงทุนพัฒนาพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตแห่งแรกในเมืองไทยเมื่อ 2 ปีก่อน ล่าสุด “สยามพิวรรธน์ ไซม่อน”  ได้ฤกษ์เปิด “สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ” อย่างเป็นทางการในวันนี้ โดยมีร้านค้าแบรนด์สุดหรูกว่า 200 แบรนด์ร่วมเปิดตัวในวันแรกด้วย

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวันแรกสุดคึกคัก คนนับพันแห่ช็อปแบรนด์หรู

โดยพิธีเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันนี้ (19 มิ.ย. 2563) มีนายชาติชาย  อุทัยพันธ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ  นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ กลินท์ สารสิน ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานเปิดโครงการ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ  (Siam Premium Outlets  Bangkok)  โดยมีผู้บริหารของบริษัท  บริษัท สยามพิวรรธน์ ไซม่อน จำกัดและบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ตฯ” อัดโปรแรง ฉลองเปิด 19 มิ.ย.

ส่อง “พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต” แห่งแรกในไทย “Siam Premium Outlets Bangkok”

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวันแรกสุดคึกคัก คนนับพันแห่ช็อปแบรนด์หรู

นายไมเคิล ถัง กรรมการผู้จัดการ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ กล่าวว่า  สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ เป็นพรีเมี่ยม เอาท์เล็ตระดับเวิลด์คลาสแห่งแรกในเมืองไทยที่เกิดจากการผนึกกำลังของไซม่อน พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป (Simon Property Group) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกอันดับหนึ่งของโลก จากสหรัฐอเมริกา และ สยามพิวรรธน์ เจ้าของและผู้บริหารโกลบอลเดสติเนชั่นชั้นนำของเมืองไทย

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวันแรกสุดคึกคัก คนนับพันแห่ช็อปแบรนด์หรู

สำหรับ"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต"ถือเป็นเดสติเนชั่นใหม่ล่าสุดของนักช้อป ที่รวมแบรนด์ลักชัวรี  แบรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย รวมกว่า 200 แบรนด์ อาทิ Burberry, Balenciaga, Bally, Breitling, CK, Furla, Hugo Boss ,  Montblanc , Salvatore Ferragamo, DKNY ฯลฯ บนพื้นที่กว่า 150 ไร่ ซึ่งสยามพิวรรธน์ ไซม่อน ใช้งบลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท  


 

ทั้งนี้ในช่วงเช้าที่ผ่านมาพบว่ามีลูกค้านับพันแห่เข้ามาเลือกซื้อสินค้าจำนวนมาก ขณะที่สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตั้งเป้าหมายที่จะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการราว 1 หมื่นคนต่อวัน อย่างไรก็ดีเพื่อเป็นการร่วมฉลองเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ทุกร้านจะร่วมจัดโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 19-21 มิ.ย. นี้ ซึ่งนอกจากขายสินค้าในราคาลดสูงสุด 70% แล้ว ยังมีส่วนลดเพิ่ม 10-15% และยังมีส่วนลดจากบัตรเครดิต/สถาบันการเงินอีก 15-20% ด้วย

"สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต" เปิดวันแรกสุดคึกคัก คนนับพันแห่ช็อปแบรนด์หรู

 

สำหรับไฮไลท์ที่ร้านค้าจัดขึ้นเพื่อฉลองแกรนด์โอเพ่นนิ่งสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ได้แก่

  • Coach แจกคูปองแทนเงินสดมูลค่า 500 บาท  300 ใบ/วัน  พิเศษเฉพาะ  19-21 มิ.ย.  เท่านั้น
  • Furla แจกคูปองแทนเงินสดมูลค่า 500 บาท  พิเศษเฉพาะ  19-21 มิ.ย.  เท่านั้น
  • Nike จะมีกิจกรรม Staff เต้นต้อนรับลูกค้า  ซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้นรับส่วนลดเพิ่ม 30% ซื้อสินค้าครบ 4 ชิ้น รับส่วนลดเพิ่ม 40% พิเศษเฉพาะ 19-21 มิ.ย.  เท่านั้น
  • adidas ลด 33% เมื่อซื้อสินค้า 1 ชิ้น ลด 50% เมื่อซื้อสินค้าครบ   3 ชิ้น 19 มิ.ย. – ก.ค.
  • Skechers แจกคูปองแทนเงินสดรวม 100 ใบ:  มูลค่า 1,000 บาท สำหรับ 20 คนแรก และ 500 บาท  สำหรับคิวที่  21-100 เฉพาะ 19   มิ.ย. เท่านั้น
  • EVEANDBOY 100 ท่านแรกที่ช้อปปิ้งที่ร้านอีฟแอนด์บอย รับ Lucky Bag 1 ถุง *บรรจุของสมนาคุณกว่า 20 ชิ้น     เฉพาะ 19-21 มิย  นี้ เท่านั้น  พร้อมโปรโมชั่นฟิน 7 ชั้น
  • American Eagle แจกคูปองแทนเงินสดมูลค่า 300 บาท พิเศษเฉพาะ 19-21 มิ.ย.  เท่านั้น
  • Restier มีโชว์เตียงทองคำมูลค่า 4 ล้านบาท