"สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์" เปิดแล้วพร้อมแนวคิด New Normal Service

14 มิ.ย. 2563 | 13:46 น.

"สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์" พร้อมเปิดบริการแล้ว ชูรูปแบบ "New Normal Service" เพิ่มมาตรการสุขอนามัยยกระดับเป็น 2 เท่า

 

หลังจากภาครัฐประกาศผ่อนคลายล็อกดาวน์เฟส 4  ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ส่งผลให้บรรยากาศภาพรวมเริ่มกลับมาคึกคัก เช่นเดียวกับ สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ ที่ตั้งอยู่บนชั้น 5 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์  ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานที่เปิดให้บริการสำหรับการจัดงานประชุม สัมมนาและนิทรรศการ 

"สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์" เปิดแล้วพร้อมแนวคิด New Normal Service
สำหรับการกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ "สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์" จะอยู่ภายใต้รูปแบบ New Normal Service ที่ยกระดับมาตรการด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยเป็น 2 เท่า เพื่อเพิ่มความมั่นใจสำหรับผู้จัดงาน และผู้ที่จะเข้ามาใช้บริการ 


สำหรับ New Normal Service ของสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์เป็นไปตามมาตรฐานของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข โดยจะตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้ใช้บริการก่อนเข้างาน ,สแกน QR Code ผ่านแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” เพื่อ Check-in และ Check-out  ,บริการแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดต่างๆ อย่างเพียงพอ  ,จัดแผนผังของห้องให้มีที่นั่งในการประชุมโดยมีระยะห่างทางกายภาพอย่างน้อย 1.5 เมตรต่อคน 

"สามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์" เปิดแล้วพร้อมแนวคิด New Normal Service
 

ควบคุมจำนวนผู้ใช้บริการและผู้ร่วมประชุมไม่ให้แออัดจนเกินไป ,เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดบริเวณจุดสัมผัสสาธารณะ  ,ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการจัดงานด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้ง ,พ่นยาฆ่าเชื้อก่อนและหลังงานทุกครั้ง พร้อม Big Cleaning สม่ำเสมอ ,เพิ่มการดูแลระบบเครื่องปรับอากาศเป็นกรณีพิเศษ  ,มีกฎระเบียบข้อบังคับสำหรับการจัดงานประเภทต่างๆ ,ติดตั้งป้ายข้อความประชาสัมพันธ์ภายในบริเวณการจัดงาน  ,พนักงาน ผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา