“คลินิกแก้หนี้” เดินสายสัญจรทั่วประเทศ รับคลายล็อกดาวน์

12 มิ.ย. 2563 | 06:57 น.

“คลินิกแก้หนี้” เดินสายสัญจรทั่วประเทศ รับคลายล็อกดาวน์ เปิดบู๊ธดีเดย์ถึง 17 มิ.ย. ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ

"คลินิกแก้หนี้บาแซม" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "คลินิกแก้หนี้" เดินสายเปิดบูธให้คำปรึกษาผู้ที่มีปัญหาหนี้เสียสารพัดบัตร และสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่มีหลักประกัน ล่าสุดได้ออกบู๊ธแล้วเมื่วันที่ 11-17 มิ.ย.

ทั้งนี้ นายนิยต มาศะวิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า “โครงการคลินิกแก้หนี้บายแซม” เปิดบูธให้บริการนอกสถานที่ 11-17 มิ.ย. นี้  The Mall บางกะปิ และเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อของลูกค้าที่สนใจจะมาที่บูธเพื่อขอคำปรึกษาแก้หนี้เสียสารพัดบัตร หรือ มาสมัครเข้าร่วมโครงการ ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิก https://bit.ly/36YljtW

เพื่อความรวดเร็วในการพิจารณาเบื้องต้น เตรียมเอกสารให้ครบ ดังนี้

1. ใบสมัคร (Download ได้ที่นี่ --- https://bit.ly/3corfxm )

2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน / สำเนาทะเบียนบ้าน ของผู้สมัคร

3. เอกสารการตรวจสอบข้อมูลภาระหนี้จากเครดิตบูโร

4. เอกสารแสดงรายได้

พนักงานประจำ

-- สลิปเงินเดือน 6 เดือน หรือหนังสือรับรองเงินเดือน+รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน

• อาชีพอิสระ

--รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน

-- เอกสารการแสดงการเสียภาษีเงินได้ 50 ทวิ (ถ้ามี)

“คลินิกแก้หนี้” เดินสายสัญจรทั่วประเทศ รับคลายล็อกดาวน์

 

คลินิกแก้หนี้ เปิดระหว่างวันที่ 11-17 มิถุนายน 2563 ตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. บริเวณ ชั้น G หน้าร้าน Café Amazon ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์บางกะปิ กรุงเทพฯ  ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการฯ สามารถไปพบเจ้าหน้าที่ได้ที่บูธ คลินิกแก้หนี้  ตามวันและเวลาดังกล่าว และควรเตรียมเอกสารสำคัญประกอบการสมัคร ดังนี้  1. สำเนาบัตรประชาชนและสำเนาทะเบียนบ้าน  2. สลิปเงินเดือนย้อนหลังหรือเอกสารแสดงรายได้ย้อนหลัง 6 เดือน   3.รายการเดินบัญชีหรือ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน  และ 4. เอกสารการตรวจข้อมูลเครดิตบูโร ควรตรวจล่วงหน้าเพื่อความรวดเร็วและรู้ผลการสมัครเบื้องต้นได้ทันทีในงาน  ทั้งนี้  ผู้ที่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการผ่อนชำระคืนเฉพาะเงินต้นเท่านั้น