“ธนกร”ลั่น“อุตตม”ทองแท้ไม่กลัวไฟลน

09 มิ.ย. 2563 | 06:03 น.

“ธนกร”ฉะกลับโฆษกก้าวไกลดูแลพรรคตัวเองให้ดีก่อน ลั่น “อุตตม” ทองแท้ไม่กลัวไฟลน ชี้แก้ปัญหาเศรษฐกิจถูกทางแล้ว

วันนี้ (8 มิ.ย63) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร โฆษกพรรคก้าวไกล ระบุพาดพิงถึงปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐ และกล่าวหาการบริหารด้านเศรษฐกิจล้มเหลวว่า ปัญหาความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ เป็นเรื่องภายในพรรค ไม่เกี่ยวอะไรกับพรรคก้าวไกล อยากให้นายวิโรจน์ ดูแลพรรคตัวเองให้ดีก่อน จะได้ไม่เหมือนพรรคเก่าที่เคยอยู่

ทั้งนี้ ปัญหาภายในพรรคพลังประชารัฐนั้น ตนเชื่อว่าเมื่อผู้หลักผู้ใหญ่ภายในพรรคทำความเข้าใจกันทุกอย่างก็จบ ส่วนการปรับคณะรัฐมนตรีเป็นอำนาจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เพียงผู้เดียว ไม่มีใครแทรกแซงได้

นายธนกร กล่าวอีกว่า ส่วนการบริหารด้านเศรษกิจก็ไม่ได้ล้มเหลวอย่างที่นายวิโรจน์กล่าวหา หลายโครงการได้รับคำชื่นชมจากพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโครงการชิมช้อปใช้ โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการเราไม่ทิ้งกันจ่ายเงินเยียวยา 5000 บาท นายวิโรจน์ มีอคติเกินไปหรือไม่ ต้องให้ความเป็นธรรมบ้าง อย่าพูดเอามันด้วยอารมณ์อย่างเดียว เพราะถ้าจะวิจารณ์แบบนั้นไม่ต้องใช้สมองก็ยังได้

ส่วนกรณีที่ระบุว่า กลุ่ม 4 กุมารเหมือนทองที่เริ่มลอก ประชาชนไม่ซื้อแล้วนั้น นายวิโรจน์ คงเข้าใจผิด ทั้งนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นทองแท้ไม่กลัวไฟลน ผิดกับคนของพรรคนายวิโรจน์ บางคน ที่เป็นแค่ทองคำเปลว ยังไม่ทันโชว์ลีลาทองก็หลุดร่อนเสียก่อน

นายธนกร ชี้ว่า นโยบายทางด้านเศรษฐกิจเดินมาถูกทางแล้ว โดยเฉพาะการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานรากเพื่อช่วยประชาชนช่วงโควิด-19 รวมถึงการเตรียมการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมที่กระทรวงการคลังได้ดำเนินการไปแล้ว หรือเพราะเกรงกลัวมือเศรษฐกิจอย่างนายสมคิดและนายอุตตม จึงพยายามดิสเครดิตทุกวิถีทาง

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก นายธนกร ได้โพสต์ภาพการไปกราบขอพรศาลหลักเมือง พร้อมระบุ ขอให้คนดี คนเก่งและซื่อสัตย์บริหารบ้านเมืองช่วยลุงตู่ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศชาติต่อไป

                                         “ธนกร”ลั่น“อุตตม”ทองแท้ไม่กลัวไฟลน