ปลดล็อคเฟส 3  “เจ็ทส์ ฟิตเนส” เฮ พร้อมเปิด 24 ชม.

30 พ.ค. 2563 | 05:26 น.

“เจ็ทส์ ฟิตเนส” เฮ! ปลดล็อคเฟส 3 พร้อมเปิดคลับทั่วประเทศ 24 ชม.  ดีเดย์ 1 มิถุนายน 2563

หลังรัฐบาล คลายล็อคเฟส 3 ให้ธุรกิจเสี่ยง รวมถึงฟิตเนส กลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง ทำให้ฟิตเนสหลายแห่งเตรียมความพร้อม เพิ่มมาตรการเข้ม เพื่อรองรับสมาชิกที่มาใช้บริการ รวมถึง “เจ็ทส์ ฟิตเนส” ที่ประกาศพร้อมเปิดบริการ 24 ชม. อีกครั้ง ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้

 

นายไมค์ แลมบ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ภูมิภาคเอเชีย เปิดเผยว่า หลังรัฐบาลไทยเริ่มผ่อนปรนระยะ 3 ในการควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  ทำห้มีความมั่นใจอย่างยิ่งว่าฟิตเนสจะเป็นสถานประกอบการที่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้  พร้อมต้อนรับสมาชิกทุกคนสู่เจ็ทส์คลับอีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย. นี้

ไมค์ แลมบ์

เพื่อรองรับการคลายล็อคเฟส 3 และป้องกันการแพร่ระบาดระลอก 2 จึงได้วางมาตรการต่าง ๆ อย่างเข้มข้นและรัดกุมเพื่อดูแลความปลอดภัยของสมาชิกและพนักงาน การเว้นระยะห่างที่เหมาะสม และมาตรฐานด้านสุขอนามัยที่ครอบคลุม เพื่อให้สมาชิกและเทรนเนอร์ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่สนุกสนานในการออกกำลังกายเช่นเคยในคลับของเรา

ปลดล็อคเฟส 3  “เจ็ทส์ ฟิตเนส” เฮ พร้อมเปิด 24 ชม.

มาตรการต่าง ๆ ของเจ็ทส์ครอบคลุมตั้งแต่ การจำกัดระยะเวลาการเปิดให้บริการ การวัดอุณหภูมิทุกคน การทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคพื้นที่ต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอ การจัดวางอุปกรณ์ออกกำลังกายต่าง ๆ ให้มีระยะห่างที่เหมาะสม การจำกัดจำนวนสมาชิกในคลาสออกกำลังกาย และข้อปฏิบัติในการใช้พื้นที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง เพื่อให้สมาชิกทุกคนมั่นใจได้

โดยมาตรการต่างๆ ที่เจ๊ทส์ ฟิตเนส จัดขึ้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาด โควิด-19 ในรูปแบบการใช้อุปกรณ์ และการเข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ ประกอบไปด้วย   

•           เวลาเปิดให้บริการ 6:00 น. – 22:00 น. ทุกวัน จนกว่าจะมีการประกาศเปลี่ยนแปลง

•           สมาชิกทุกคนจะต้องเช็คอินและเช็คเอาท์ที่เคาน์เตอร์

•           มีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกคนก่อนเข้าสู่คลับ ผู้ที่มีอุณหภูมิ 37.5 องศาหรือสูงกว่า จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าได้

•           สมาชิกและพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากตลอดเวลาที่อยู่ในคลับ

•           สมาชิกต้องนำผ้าเช็ดตัวมาเองทุกครั้งเพื่อใช้ในขณะออกกำลังกาย

•           มีการทำความสะอาดอุปกรณ์และพื้นผิวที่เป็นจุดสัมผัสต่าง ๆ อย่างสม่ำเสมอด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรค

ปลดล็อคเฟส 3  “เจ็ทส์ ฟิตเนส” เฮ พร้อมเปิด 24 ชม.

•           ขอความร่วมมือสมาชิกในการเช็ดทำความสะอาดอุปกรณ์ในการออกกำลังกายต่าง ๆ และเสื่อ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคที่ทางคลับเตรียมไว้ให้ทุกครั้งหลังการใช้งาน

•           มีการจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ในจุดต่าง ๆ ทั่วคลับ

•           จำกัดจำนวนผู้เข้าคลาสออกกำลังกายต่าง ๆ เพื่อให้มีระยะห่างที่เหมาะสม โดยสมาชิกต้องลงชื่อจองที่บริเวณเคาน์เตอร์ของคลับก่อนเข้าคลาสทุกครั้ง

•           มีการจำกัดการใช้อุปกรณ์การออกกำลังกาย

•           สมาชิกที่มีอาการป่วย ไม่ควรมาออกกำลังกายที่คลับ

 

“การล็อคดาวน์กว่า 3 เดือนที่ผ่านมา เห็นได้ว่าสมาชิกหลายคนยังคงมุ่งมั่นกับไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายเพื่อดูสุขภาพ จากจำนวนผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของเจ็ทส์  จึงได้นำเสนอข้อมูลและคำแนะนำต่าง ๆ มากมายในการออกกำลังกาย โดยเฉพาะคลาสออกกำลังกายผ่านช่องทางเฟซบุ้คไลฟ์เพื่อให้สมาชิกและผู้ชมสามารถทำตามได้ง่าย ๆ ที่บ้าน ฟิตเนสมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการดูแลสุขภาพและความเป็นอยู่ของผู้คนทั่วโลกรวมทั้งในประเทศไทย รวมถึงในช่วงเวลาที่เรากำลังต่อสู้กับวิกฤต โควิด-19 และอนาคตหลังจากนี้ ”

ปลดล็อคเฟส 3  “เจ็ทส์ ฟิตเนส” เฮ พร้อมเปิด 24 ชม.

สำหรับเจ็ทส์ ฟิตเนส จะเปิดให้บริการทุกคลับทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. นี้ รวมทั้งสาขาใหม่อีก 3 คลับได้แก่ ดองกิ มอลล์ (BTS เอกมัย), เอสเจ อินฟินิท วัน (จตุจักร) และ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (พระราม 2)