เฮลั่น “ไต้ก๋ง” ได้รับเงินเยียวยาเกษตรกรแล้ว

21 พ.ค. 2563 | 11:25 น.

​​​​​​ไต้ก๋งอวนรุนเคย เผยได้รับเงิน เยียวเกษตรกรแล้ว ผ่านบัญชี ธ.ก.ส. โอน 10,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ปากพร่ำขอบคุณรัฐเยียวยา “ไม่ทิ้งกัน”

เป็นที่น่ายินดีที่เกษตรกรที่ได้รับเงินเยียวยา จากการแพร่ระบาดของไวรัสมรณะ โควิดวิด-19 นับตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.เป็นต้นมา “ฐานเศรษฐกิจ” ยังเกาะติดความคืบหน้าการจ่ายเงินของ ธ.ก.ส. อย่างต่อเนื่อง มีทั้งดีใจ เสียใจ และยังมีความหวังของเกษตรกร ว่ารัฐบาลจะ "ไม่ทิ้งกัน" จะต้องได้รับเงินเยียวยาเกษตรกรแน่นอน ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว

เฮลั่น “ไต้ก๋ง” ได้รับเงินเยียวยาเกษตรกรแล้ว

 

นายขม มุ่งมงคล ไต๋เรือ อวนรุนเคย สมาชิกสมาคมการประมง สมุทรปราการ เผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” ว่า จากมาตรการของรัฐบาล ไม่เคยคิดว่ารัฐบาลจะเยียวยาให้แรงงานในเรือประมงพาณิชย์ พอได้รับทราบข่าวก็ดีใจที่รัฐบาล “ไม่ทิ้งกัน” ล่าสุด พอได้ข่าวก็เฝ้าและคอยกดมือถือ ตรวจสอบสถานะเกษตรกร เมื่อโชว์ขึ้นสถานะแล้วก็เฝ้าต่อว่า ธ.ก.ส.จะโอนเงินให้เท่าไร ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. จนกระทั่ง เมื่อวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา พอเงินเข้าปุ๊บ ก็รีบไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ธ.ก.ส. ทันทีปรากฏว่า รัฐบาลได้โอนเงินเยียวยาเกษตรกรให้ 10,000 บาท ดีใจมากเลย ก็ต้องขอขอบคุณรัฐบาลที่ให้ในครั้งนี้ ขอบคุณจริงๆ ที่ไม่ทอดทิ้งประชาชน