สตาร์แฟลกส่งแคมเปญเอาใจบุคลากรทางการแพทย์

13 พ.ค. 2563 | 11:00 น.

เบนซ์ สตาร์แฟลก งัดบริการหลังการขายเอาใจลูกค้า พร้อมดูแลรถบุคลากรทางการแพทย์ ฟรีค่าแรง รับ-ส่งรถฟรีถึงบ้าน

บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ มอบแคมเปญพิเศษสำหรับเหล่าฮีโร่ชุดขาว หมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ขับรถเมอร์เซเดส – เบนซ์ สามารถเข้ารับบริการหลังการขายได้ โดยจะได้รับสิทธิพิเศษฟรี ทั้งค่าแรงสำหรับการเช็คระยะและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง  และ บริการรับ-ส่งรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฟรีถึงหน้าบ้านหรือโรงพยาบาล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563  นอกจากนั้นแล้วยังส่งแคมเปญสำหรับบุคคลทั่วไป ใน “Benz Star Flag Thank You Hour”  ตรวจเช็คฟรี ถึงหน้าบ้าน  ตั้งแต่วันนี้- 31 พฤษภาคม 2563

สตาร์แฟลกส่งแคมเปญเอาใจบุคลากรทางการแพทย์

 

 

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด  กล่าวว่า เพื่อเป็นการขอบคุณเหล่าฮีโร่ชุดขาวที่เสียสละช่วยดูแลผู้ป่วยให้ผ่ายพ้นภาวะวิกฤติโควิด-19 บริษัท​ฯจึงมีแคมเปญพิเศษ​เฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ขึ้นมา  ขณะเดียวกันก็มีแคมเปญสำหรับบุคคลทั่วไปที่ช่วงนี้ต้องอยู่บ้าน และต้องจอดรถยนต์ทิ้งไว้เฉยๆ ทางเบนซ์ สตาร์แฟลก จึงส่งมอบบริการหลังการขาย ผ่านแคมเปญ “Benz Star Flag Thank You Hour” มอบบริการดีๆ ตรวจเช็คฟรี ถึงหน้าบ้าน โดยทีมหัวหน้าช่าง และ Service Advisor ที่จะช่วยตรวจเช็ครถเบื้องต้นพร้อมให้คำแนะนำฟรีหากพบว่ารถมีปัญหาที่สามารถแก้ไขได้เลยโดยทีมช่าง หรือหากรถที่พบปัญหาต้องใช้เวลาในการดูแล ทีมช่างจะแนะนำให้นำเข้าศูนย์ พร้อมมีบริการรับส่งรถซ่อมเข้าศูนย์บริการ

สตาร์แฟลกส่งแคมเปญเอาใจบุคลากรทางการแพทย์

"ลูกค้าที่จะเข้ารับบริการสามารถติดต่อและจองล่วงหน้า 1 วัน และพิเศษสำหรับลูกค้าทั่้วไปที่เข้าร่วมแคมเปญ “Benz Star Flag Thank You Hour”  จะมีรถทดแทนใช้ระหว่างซ่อมฟรี  ในกรณีที่มีมูลค่าการซ่อมสีและตัวถังรถรวมทั้งค่าแรงมากกว่า 50,000 บาทขึ้นไป และมีระยะเวลาการซ่อมเกิน 1 วัน อีกทั้งยังมอบเงื่อนไขผ่อนค่าซ่อม 0% นาน 6 เดือน สำหรับลูกค้าที่ไม่มีประกัน"