"บริดจสโตน" ส่งยางสปอร์ตบุกตลาดหน้าฝน

02 พ.ค. 2563 | 07:16 น.

"บริดจสโตน" ค่ายยางล้อชื่อดังจากญี่ปุ่น เตรียมบุกตลาดหน้าฝน ซึ่งถือเป็นฤดูกาลขาย ด้วยยางใหม่ “POTENZA Adrenalin RE004” ราคา 3,400 - 12,250 บาทต่อเส้น

ต่อยอดจาก POTENZA Adrenalin RE003 บริดจสโตนรุกอย่างในกลุ่มสปอร์ตด้วย POTENZA Adrenalin RE004 พร้อมวางขายตั้งแต่ 1 พฤษภาคมนี้ เป็นต้นไป 

รายงานจาก บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ว่า ยางรุ่นใหม่ POTENZA Adrenalin RE004 มากับแนวคิดปลุกทุกความเร้าใจ “ให้ทุกโค้ง โค้งให้คุณ” ที่ผ่านการวิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ด้วยส่วนผสมหลักของยางอย่าง ซิลิก้า มีการกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ตอบสนองพวงมาลัยได้อย่างฉับไวและควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ "บริดจสโตน" ส่งยางสปอร์ตบุกตลาดหน้าฝน

 

สำหรับคุณสมบัติ POTENZA Adrenalin RE004 มีดังนี้ 

- ร่องดอกยางแบบพิเศษ (Triple and Half Grooves) ช่วยกระจายแรงกดบริเวณหน้าสัมผัสของยางกับพื้นถนน และช่วยลดการตอบสนองต่อพวงมาลัย จึงทำให้สามารถเข้าโค้งและควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ

- บล็อกดอกยางด้านในขนาดใหญ่ (Wide Inside Rib) ช่วยเพิ่มพื้นที่หน้ายางให้สัมผัสกับพื้นถนนได้มากขึ้น กระจายแรงกดได้มากขึ้น จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนบนพื้นแห้งและพื้นเปียก 

- ร่องยางรูปตัว A สไตล์สปอร์ต (“A” Shape and Aggressive Groove) ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง ลดการบิดตัวของยางขณะขับขี่ 

POTENZA Adrenalin RE004 ที่ขายในประเทศไทย มีให้เลือกตั้งแต่ขอบ 15 นิ้ว จนถึงขอบ 20 นิ้ว รวมทั้งหมด 30 ขนาด ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 - 12,250 บาท