“ลามิน่า”ติดฟิล์มกันความร้อนถึงบ้าน

27 เม.ย. 2563 | 11:14 น.

 “ลามิน่า” จับกลุ่มลูกค้าทำงานที่บ้านในภาวะแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ชูประสิทธิภาาพช่วยลดความร้อน ติดตั้งถึงบ้านในราคาประหยัด

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง บ้าน คอนโด และอาคารลามิน่า จัดโปรโมชันรับหน้าร้อน และในโอกาสที่หลายคน Work from home ตามมาตรการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ โดยนางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ฟิล์มกรองแสงลามิน่า มีประสิทธิภาพช่วยลดความร้อนจากแสงแดดที่ผ่านเข้ามาทางกระจกบ้านได้สูงสุดกว่า 70% และป้องกันรังสียูวีทั้งยูวีเอและยูวีบีมากกว่า 99%

ดังนั้น จึงช่วยประหยัดค่าไฟการันตีด้วยการได้รับฉลากประหยัดพลังงานประสิทธิภาพสูง เบอร์ 5 ช่วยถนอมเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านไม่ให้ซีดจาง สำหรับโปรโมชัน 3 ต่อ ประกอบด้วย

ต่อที่ 1 ติดฟิล์มกันร้อนหรือฟิล์มนิรภัยลามิน่าให้บ้าน, คอนโด หรืออาคารวันนี้รุ่นท็อป ซีรี่ส์ (Top Series)  เริ่มต้น 79 บาท/ตารางฟุต และรุ่นโกลว์ แอนด์ โคลด์ ซีรี่ส์ (Glow & Cold Series) เริ่มต้น 85 บาท/ตารางฟุต (จากปกติ 135 บาท/ตารางฟุต)

ต่อที่ 2 รับฟรี เจลล้างมือแอลกอฮอล์ขนาดพกพา จำนวน 2 หลอด ในวันที่เข้ารับบริการติดตั้ง

ต่อที่ 3 ติดฟิล์มบ้านและอาคารลามิน่าครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับฟรี บริการอบโอโซนฉีดฆ่าเชื้อไวรัส, แบคทีเรียและเชื้อราให้รถยนต์ด้วยน้ำยาไอออนโอโซน (ION OZONE) ที่มีสารเบนซัลโคเนียมคลอไรด์ และซิลเวอร์นาโน มูลค่า 490 บาท จำนวน 1 คัน ในวันที่เข้ารับบริการติดตั้ง

สำหรับผู้สนใจดูรายละเอียดโปรโมชั่นและติดต่อจองสิทธิ์ได้ที่ www.laminafilms.com