ณัฐชญาคลินิก พลิกแผนดันสินค้าสุขภาพ-ความงาม ขายออนไลน์

21 เม.ย. 2563 | 03:17 น.

ณัฐชญา คลินิก พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ปรับแผนดันผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพและความงาม บุกช่องทางออนไลน์ ส่งตรงถึงบ้าน หวังสร้างรายได้ฝ่าวิกฤติ โควิด -19

พญ.ณัฐชยา ไมตรีเวช ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร ณัฐชญา คลินิก เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าคลีนิคจะปิดให้บริการ เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด 19 ระบาด ณัฐชญา คลินิก จึงได้มีผลิตภัณฑ์จาก Doctor's Recipe หลากหลายชนิด จัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ Line : @doctors_recipe หรือกดลิงค์ https://line.me/R/ti/p/%40ijr1646l อาทิ แชมพูสบู่เหลวจอมเทพ ที่มีส่วนผสม Natural and Organic ด็อกเตอร์ เรซซิพี โรส ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ ไฮเดรติ่ง เจลกุหลาบออร่า ออร์แกนิค โรส เจล จากราชินีกุหลาบบัลแกเรีย PreActa ไฟเบอร์ ให้สาว ๆ ได้ทานก่อน ดินเนอร์ เจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ ส่วนผสมของแอลกอฮอล์ถึง 75% สามารถฆ่าเชื้อได้เต็มประสิทธิภาพ ใช้ง่าย โดยไม่ต้องล้างออก ไร้สารตกค้าง ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย เป็นอีกตัวช่วยสำหรับการป้องกันตัวเองจากเชื่อไวรัส แบคทีเรีย 

ณัฐชญาคลินิก พลิกแผนดันสินค้าสุขภาพ-ความงาม ขายออนไลน์

การผลิตผลิตภัณฑ์เหล่าออกสู่ตลาด เป็นการใช้หลายๆ ศาสตร์มาประยุกต์ เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และเมื่อสามารถฝ่าวิกฤติสุขภาพในครอบครัวได้สำเร็จ จึงตั้งใจที่จะส่งผ่านสิ่งดี ๆ จากความรู้ที่สั่งสมมาทั้งจากศาสตร์การแพทย์แผนปัจจุบัน และแพทย์ทางเลือกไปยังผู้อื่นต่อในวงกว้าง 

ณัฐชญาคลินิก พลิกแผนดันสินค้าสุขภาพ-ความงาม ขายออนไลน์

สำหรับวิธีการดูแลร่างกายให้แข็งแรงเมื่อเรารู้จักดูแลตัวเองง่าย ๆ สองเรื่องหลัก ๆ คือ ความสะอาด และภูมิคุ้มกันร่างกาย ต้องใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือก่อนการจับสิ่งของ ลดการจับบริเวณใบหน้า เมื่อกลับถึงบ้านให้รีบถอดเสื้อผ้า อาบน้ำ กินร้อน ช้อนกลาง พยายามสัมผัสกับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวให้น้อยที่สุด ลดการเข้าไปในที่ชุมชน อย่าอยู่ในห้องที่ปิด หลีกเลี่ยงการสัมผัสใกล้ชิดกับกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ และต้องสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายสม่ำเสมอ เช่น นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำสะอาดวันละ 2 ลิตร ออกกำลังกายวันละ 35 – 40 นาที ทานอาหารที่มีประโยชน์ สิ่งเหล่านี้จะช่วยทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันมากขึ้น ที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือการรับประทานวิตามินเสริม อาทิ วิตามินซี ซิ้งค์ หรือวิตามิน Booster Program ของทางเรา ที่มีผลต่อระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย สิ่งเหล่านี้จะทำให้ร่างกายของเรามีโอกาสติดเชื่อไวรัสน้อยลง 

ณัฐชญาคลินิก พลิกแผนดันสินค้าสุขภาพ-ความงาม ขายออนไลน์