คาร์โร อาสาพ่นฆ่าเชื้อรถตู้สาธารณะ

14 เม.ย. 2563 | 06:50 น.

รถตู้เฮ "คาร์โร"แพลทฟอร์มมือสองออนไลน์ ขันอาสาช่วยพ่นยาฆ่าเชื้อภายในรถฟรี หวังช่วยเหลือสังคมลดความเสี่ยงโควิด19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะผู้ที่เดินทางโดยรถขนส่งสาธารณะ ที่จัดว่าอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูงกว่าบุคคลทั่วไปที่เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว  

CARRO หรือ คาร์โร ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพในธุรกิจยานยนต์ จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม  ผ่านแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด” อาสาดูแลรถตู้โดยสารปรับอากาศ ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ลดความเสี่ยงโควิด -19  

คาร์โร อาสาพ่นฆ่าเชื้อรถตู้สาธารณะ

 “เราเข้าใจดีถึงผลกระทบจากโควิด -19  ที่ทุกคนกำลังเจอในทุกรูปแบบ รวมถึงด้านขนส่งมวลชนเช่นกัน เนื่องจากมีประชาชนอีกเป็นจำนวนมาก ที่ยังต้องเดินทางโดยรถขนส่งสาธารณะ ซึ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่ต้องอยู่ใกล้ชิดกัน รวมถึงรถตู้สาธารณะ ที่ใน 1 วัน มีผู้ใช้จำนวนมาก ดังนั้นเราจึงตั้งใจทำแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด” เพื่ออาสา พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ ให้แก่รถตู้โดยสารปรับอากาศ ขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ เพื่อลดความเสี่ยงโควิด -19  และคาร์โรขอเป็นกำลังใจให้เราทุกคนร่วมกันผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้อย่างดีที่สุด” นางสาวฐปณีย์ จ๋วงพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว 

 

 

 

 

คาร์โร อาสาพ่นฆ่าเชื้อรถตู้สาธารณะ

สำหรับแคมเปญ “พ่นน้ำยา ด้วยน้ำใจ สู้ภัยโควิด” ได้รับการสนับสนุนจาก เฟสบุ๊คแฟนเพจ Doctor Car ร่วมสนับสนุนงบประมาณในการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ COVID-19 อีกด้วย