ส่งไม้ต่อทวงสัญญาประมง 11 ข้อ

16 ก.พ. 2563 | 11:00 น.

ประมงฮึ่มบุกทำเนียบทวงสัญญา 11 ข้อ “ประธานคนใหม่” คำรามลั่น อุบไต๋วัน เล็งเข้าทำเนียบปิดบัญชีสางปัญหาม้วนเดียวจบ

เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 สมาคมการประมงแห่งประเทศไทย มีการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2563 ซึ่งในวันนั้นมีการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ พ.ศ. 2563-2564 (2 ปี) ปรากฏว่า นายกำจร  มงคลตรีลักษณ์ นายกสมาคมการประมงสมุทรสาคร ได้รับการคัดเลือกนั่งเก้าอี้ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทยแบบไร้คู่แข่ง

ส่งไม้ต่อทวงสัญญาประมง 11 ข้อ

นายกำจร มงคลตรีลักษณ์ ประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย กล่าวในที่ประชุมว่า ต้องขอขอบคุณกรรมการชุดเก่าที่เพิ่งหมดวาระไปและก็ขอขอบคุณสมาชิกที่ให้การไว้วางใจ และก็หวังว่ากรรมการชุดใหม่ที่จะเข้ามาร่วมงานกันจะได้มีคนรู้ใจ เนื่องจากเป็นคนคุ้นเคยที่ทำงานร่วมกันมา แต่หากมีสมาชิกใดที่อยากให้คำแนะนำ ก็พร้อมที่จะรับฟัง เพราะถ้าไม่มีสมาชิกเป็นแรงผลักดันต่างๆ ก็จะไม่ประสบความสำเร็จ

ส่งไม้ต่อทวงสัญญาประมง 11 ข้อ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเปลี่ยนถ่าย 11 ข้อเรียกร้อง ที่สมาชิกมีมติให้ไปทวงสัญญาที่ทำเนียบรัฐบาลก็พร้อมที่จะไป แต่คราวนี้จะไปโดยไม่บอกวันว่าจะเมื่อไร เพราะถ้าบอกวันว่าจะไปก็จะเป็นเหมือนในอดีตที่รับปาก แต่ไม่มีอะไรคืบหน้า ดังนั้นขอให้พี่น้องชาวประมง 22 จังหวัด ให้คอยฟังสัญญาณจากนายกสมาคม

ส่งไม้ต่อทวงสัญญาประมง 11 ข้อ

สอดคล้องกับนายมงคล สุขเจริญคณา อดีตประธานสมาคมการประมงแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หากวันนี้พี่น้องชาวประมงไม่ลุกสู้ใหม่ วันที่ 17-18 ธันวาคม 2562 ถือว่าสูญเปล่า เหนื่อยฟรี

ส่งไม้ต่อทวงสัญญาประมง 11 ข้อ

รายชื่อกรรมการบริหารสมาคม

ส่งไม้ต่อทวงสัญญาประมง 11 ข้อ