ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปีส่งละครล็อตใหญ่ลงจอ

05 ก.พ. 2563 | 05:55 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมาช่อง 3 ได้จัดงานเปิดวิกบิ๊ก 3 “เรื่องนี้เรื่องใหญ่” เพื่อเปิดผังละครดังและรายการใหม่ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2563 ที่มีทั้งละคร ข่าว และวาไรตี้ ในครบรอบ 50 ปี พร้อมทั้งได้นำเสนอละครชุดใหญ่ 12 เรื่องจอง ได้แก่  อกเกือบหักแอบรักคุณสามี  , พยากรณ์ซ่อนรัก , วาสนารัก , ความทรงจำสีจาง ,  ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ , ดวงใจในมนตรา  ฟากฟ้าคีรีดาว ดั่งดวงหฤทัย ร้อยเล่ห์มารยา  ทุ่งเสน่หา  พิภพหิมพานต์  และเล่ห์บรรพกาล

ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปีส่งละครล็อตใหญ่ลงจอ ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปีส่งละครล็อตใหญ่ลงจอ

ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปีส่งละครล็อตใหญ่ลงจอ

ขณะที่รายการข่าวยังคงคอนเซปต์ ข่าวจริง ทันเหตุการณ์ พึ่งพาได้ แก่ประชาชนทั่วประเทศ รวมทั้งต่อไปจะเพิ่มเติมความพิเศษกับ 12 News Force ทีมข่าวกว่า 12 ชีวิต ที่เตรียมลุยทุกแพลตฟอร์ม และรายงานทุกเหตุการณ์สำคัญ อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง พร้อมมุมมองที่แตกต่าง

ด้านของรายการวาไรตี้บันเทิงในปีนี้ มีถึง 4 รายการ ได้แก่ 1.เผือกร้อนตอนบ่าย นำเสนอเรื่องราวความหรรษาในวงการบันเทิงเพื่อขาเผือก  2. Idol Paradise รายการเรียลลิตี้ที่เปิดโอกาสให้สาวๆ ได้ตามหาความฝันของการเป็นไอดอล และผู้ชนะมีสิทธิ์ได้เป็นศิลปินช่อง 3. เกมแจกรถ เกมส์โชว์ให้สิทธิ์ผู้ชมสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ใหม่ได้ทุกวัน และ 4.สกิดใจโชว์ ซึ่งดำเนินราการโดย ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ