ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดโรดโชว์ 8 เมืองใหญ่

07 ม.ค. 2563 | 02:30 น.

2 ล้อแบรนด์มะกัน "ฮาร์ลีย์ - เดวิดสัน"ตอกย้ำผู้นำตลาดบิ๊กไบค์พรีเมียม ด้วยการจัดโรดโชว์ 8 จังหวัดทั่วประเทศ ในงาน “FREEDOM ON TOUR THAILAND 2020”

 

ค่ายฮาร์ลีย์ - เดวิดสัน จัดหนักตั้งแต่ต้นปี ด้วยการจัดงานโรดโชว์ “FREEDOM ON TOUR THAILAND 2020” ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 31 พฤษภาคม  2563 เป็นต้นไป โดยไฮไลท์ของการจัดงานในครั้งนี้มีรถมาร่วมอวดโฉมให้ลูกค้าได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่รถในตระกูลทัวร์ริ่ง (Touring) และ ซอฟเทล (Softail™) 


พร้อมกันนี้ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองขับขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นปี 2020กว่า 10 รุ่น  ประกอบไปด้วย ตระกูลทัวร์ริ่ง โร้ด คิง (Road King™) ,โร้ด คิง สเปเชียล (Road King™ Special) ,สตรีท ไกลด์ สเปเชียล (Street Glide™ Special) ,โร้ด ไกลด์ สเปเชียล (Road Glide™ Special) ,อิเล็กตร้า ไกลด์ สแตนดาร์ด (Electra Glide™ Standard) ,อัลตร้า ลิมิเต็ด (Ultra Limited)    

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดโรดโชว์ 8 เมืองใหญ่
ส่วนตระกูลซอฟเทล ได้แก่รุ่น โลว์ ไรเดอร์ (Low Rider™) ,แฟตบ๊อบ 114 (Fat Bob™ 114),เบรกเอาท์ 114 (Breakout™ 114)  ,เฮอริเทจ คลาสสิก 114 (Heritage Classic 114)

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดโรดโชว์ 8 เมืองใหญ่
“เราต้องการสานต่อความสำเร็จของงาน Freedom on Tour จากปีที่ผ่านมา เพื่อแนะนำมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดให้แฟน ๆ ทั่วประเทศไทยได้มาสัมผัสและทดลองขับขี่ด้วยตนเอง กิจกรรม Freedom on Tour ถือเป็นแนวทางที่ดีเยี่ยมในการนำเสนอมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2020 ของเราสู่กลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหามอเตอร์ไซค์คันใหม่และต้องการเข้าร่วมในครอบครัวฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เป็นครั้งแรก” นายธนบดี กุลทล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการการตลาด ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ประเทศไทย กล่าว

 

สำหรับผู้จำหน่ายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในประเทศไทยทั้ง 9 ราย จะเข้าร่วมในกิจกรรม Freedom on Tour 2020 โดยขบวนโรดโชว์นี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ในแต่ละจังหวัดของผู้จำหน่าย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมการทดลองขับขี่ Daily Ride ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์-ศุกร์

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน จัดโรดโชว์ 8 เมืองใหญ่
โดยกำหนดการจัดงานและสถานที่ต่างๆทั้ง 8 จังหวัด ประกอบไปด้วย วันที่12 – 19 มกราคม ที่จังหวัด เชียงใหม่ โดยมีผู้จำหน่ายที่รับผิดชอบได้แก่Richco Harley-Davidson® ต่อมาในวันที่ 25 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ ที่จังหวัดพิษณุโลกโดยTNR Harley-Davidson® Phitsanulok , 8 – 16 กุมภาพันธ์    ที่จังหวัดขอนแก่น โดยPOISE Harley-Davidson® Khon Kaen ,ต่อมา  22 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม ที่จังหวัด อุบลราชธานี โดยHarley-Davidson® of Ubon Ratchathani 


ในเดือนมีนาคม ระหว่างวันที่ 7 – 15  ที่จังหวัดชลบุรี โดยAAS Harley-Davidson® of Pattaya ,21 – 29 มีนาคม     ที่จังหวัดภูเก็ต โดยHarley-Davidson® of Phuket ปิดท้ายภาคใต้ 25 เมษายน – 3 พฤษภาคม จังหวัด สงขลาหาดใหญ่ โดย Harley-Davidson® of Hat Yai


ต่อมาในพื้นที่กรุงเทพ ประเดิมด้วยHarley-Davidson® of Bangkok ที่จัดงานวันที่ 9 – 17 พฤษภาคม และปิดท้ายด้วยAAS Harley-Davidson® of Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 23-31 พฤษภาคม