ผู้จัดอีเวนต์ยานยนต์มั่นใจไตรมาส 4 ยอดพุ่ง

02 พ.ย. 2562 | 02:00 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ผู้จัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2019 ครั้งที่ 3 ฟุ้ง ค่ายรถแห่ร่วมงานเพียบ มั่นใจช่วยกระตุ้นบรรยากาศและการตัดสินใจซื้อ พร้อมดันยอดขายรถยนต์รวมในประเทศเติบโต

 

 

บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จํากัด ร่วมกับ บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป จํากัด จัดงาน Thailand Motor Festival 2019 มหกรรมแสดงรถยนต์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 3  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2 ระหว่าง วันที่ 31 ตุลาคม - วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2  

 

ผู้จัดอีเวนต์ยานยนต์มั่นใจไตรมาส 4 ยอดพุ่ง

นายวิลักษณ์ โหลทอง  ประธานการจัดงานร่วม กล่าวว่า ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ถือเป็นช่วงฤดูกาลจำหน่ายของตลาดรถยนต์  ประกอบกับบรรยากาศของสถานการณ์ในประเทศที่เริ่มมีเสถียรภาพ ถือเป็นปัจจัยบวก ส่งผลดีทำให้ผู้บริโภคมีการใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นรวมถึงทิศทางเศรษฐกิจในประเทศไทยที่เป็นบวก สอดคล้องกับทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศที่เติบโต ขณะเดียวกันก็เป็นช่วงที่ค่ายรถยนต์ต่าง ๆ ได้มีการจัดกิจกรรมทางการตลาดและเปิดตัวรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่องทำให้ผู้จัดมั่นใจอย่างยิ่งว่าจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ผู้จัดอีเวนต์ยานยนต์มั่นใจไตรมาส 4 ยอดพุ่ง

โดยงานครั้งนี้มีค่ายรถยนต์ จักรยานยนต์ให้ความสนใจเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น โตโยต้า,ซูซูกิเชฟโรเลต,มิตซูบิชิมินิซูบารุ,ไทยยามาฮ่าเอช เซม มอเตอร์,พีพี ซุปเปอร์วีลส์,โมเบียสมอเตอร์ไบค์,โปรเฟนเดอร์,เอ็มเอ็มเอส,เฮอร์ริเคน และอื่นๆ

 

  ผู้จัดอีเวนต์ยานยนต์มั่นใจไตรมาส 4 ยอดพุ่ง

 นายจตุพร ขันมณี ประธานการจัดงานร่วม  เปิดเผยว่า ไฮไลท์ในงาน แต่ละค่ายได้เตรียมโปรโมชัน เงื่อนไขพิเศษมานำเสนอ ด้านผู้จัดก็มีโปรโมชันสำหรับผู้ที่ซื้อรถใหม่ที่จะร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ ทั้งรถจักรยานยนต์ HONDA Super Cup มูลค่า 43,500 บาท 1 รางวัล  และ  ทองคำมูลค่า  5,000 บาท 10 รางวัล รวมถึงรางวัลอื่นๆอีกมากมาย และผู้จัดยังได้เตรียมกิจกรรมและความบันเทิงไว้ตลอดงาน

 

การจัดงาน ไทยแลนด์ มอเตอร์ เฟสติวัล 2 ครั้งที่ผ่านมา ที่ เซ็นทรัล เวสต์เกต และ เซ็นทรัลอุดรธานี ได้การตอบรับที่ดี และประสบความสำเร็จ มีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานและมีการจับจองรถยนต์ จักรยานยนต์คันใหม่เป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้จัดเชื่อว่างานครั้งที่ 3 จะได้รับการตอบรับจากผู้ที่สนใจย่านพระราม 2 และใกล้เคียงเช่นเดียวกัน  และจะเป็นอีกหนึ่งงานที่มีส่วนในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง”