โชว์นวัตกรรม Invisalign จัดฟันแบบใส

23 ต.ค. 2562 | 11:50 น.

อะไลน์ เทคโนโลยี ลุยเปิดศูนย์ข้อมูล Bangkok Invisalign Centre แห่งแรกในไทย  พร้อมโชว์นวัตกรรมจัดฟันแบบใส

จูลี่ย์  เทย์  รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อะไลน์เทคโนโลยี เปิดเผยว่า  บริษัทได้ดำเนินการเปิดศูนย์  Bangkok Invisalign Centre แห่งแรกในประเทศไทย  เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุดเกี่ยวกับเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign   โดยจะเป็นการจัดฟันรูปแบบใหม่ที่เหมาะกับแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง   

โชว์นวัตกรรม Invisalign จัดฟันแบบใส

ทั้งนี้  ศูนย์ดังกล่าวจะเป็นศูนย์กลางให้ข้อมูลระหว่างผู้ที่สนใจเข้ารับการรักษาหรือปรึกษาด้านเครื่องมือจัดฟันแบบใสโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือคลินิกที่ให้บริการรักษาด้วย Invisalign ซึ่งภายใน Bangkok Invisalign Centre นั้น ผู้ที่เข้ามาใช้บริการจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมจาก อะไลน์ เทคโนโลยี ผ่านสเตชั่นไฮไลท์ต่างๆ อาทิ SmileView, Experience Bar และ iTero Smile Visualization นอกจากนี้ยังมี Smile Concierge ที่จะคอยให้ความช่วยเหลือ หากผู้บริโภคต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ Invisalign

“ผู้บริโภคยังสามารถเรียนรู้และสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของเครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign และสัมผัสประสบการณ์การจำลองภาพเสมือนจริงของรอยยิ้มใหม่หลังการจัดฟันผ่านสเตชั่น SmileView

สำหรับเครื่องมือจัดฟันแบบใส ระบบ Invisalign นั้น  เป็นเครื่องมือจัดฟันที่ปรับให้เหมาะสมสำหรับผู้ใช้บริการแต่ละบุคคล ซึ่งสามารถใช้กับเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่  โดยเทคโนโลยีของ Invisalign เป็นการผสมผสานระหว่างซอฟท์แวร์ในการสร้างแบบจำลองเสมือนจริง กระบวนการผลิตที่รวดเร็วในปริมาณสูงและสามารถปรับแต่งได้  เพื่อให้เหมาะกับผู้ที่รับการจัดฟันแต่ละราย ด้วยวัสดุการจัดฟันที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ว่าจะเป็น คุณลักษณะของ SmartForce พร้อมกับวัสดุ Smart Track ที่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถคาดการณ์การเคลื่อนตัวของฟันได้แม่นยำมากขึ้นและสบายต่อการสวมใส่ รวมถึงเทคโนโลยี SmartStage ซึ่งช่วยให้อุปกรณ์จัดฟันแนบชิดกับผิวฟันและตัวยึดเพื่อควบคุมแรงกดที่เหมาะสม

โชว์นวัตกรรม Invisalign จัดฟันแบบใส

อะไลน์ เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้ออกแบบและผลิต Invisalign  ซึ่งเป็นระบบการจัดฟันแบบใสที่ทันสมัยที่สุดในโลก รวมทั้งออกแบบเครื่องสแกน iTero โดยผลิตภัณฑ์ของอะไลน์ช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรม สามารถมอบทางเลือกทันตกรรมที่มีประสิทธิภาพและทันสมัยกับผู้ป่วยได้”