ทรูมันนึ่ผนึก24ร้านอาหารดังจัดแคมเปญเอาใจคนชอบกิน

14 ส.ค. 2562 | 07:56 น.

ทรูมันนี่เดินหน้าขยายเครือข่ายพันธมิตรเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายในทุกวันของผู้ใช้อย่างต่อเนื่องจับมือเหล่าพันธมิตรเครือร้านอาหารและเครื่องดื่ม 24 แบรนด์ดังรวมกว่า 2,500 จุดทั่วประเทศจัดแคมเปญสุดพิเศษ“ใช้ทรูมันนี่วอลเล็ทจ่ายง่ายได้ฟรีนะครับอัพไซส์” มอบความคุ้มค่าพร้อมอร่อยฟินให้กับผู้ที่ชื่นชอบการกินและลิ้มลองเครื่องดื่มรสชาติโดนใจไม่จำกัดเครือข่ายไม่ว่าจะใช้เบอร์อะไรค่ายไหนก็สามารถรับความคุ้มค่าอัพไซส์กับทรูมันนี่ฟรี! ง่ายๆเพียงชำระเงินเมื่อสั่งซื้อเมนูที่ร่วมรายการของทั้ง 24 ร้านผ่านแอพฯTrueMoney Wallet ตั้งแต่วันนี้- 30 กันยายนศกนี้

ทรูมันนึ่ผนึก24ร้านอาหารดังจัดแคมเปญเอาใจคนชอบกิน

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัททรูมันนี่ จำกัดกล่าวว่า“TrueMoney Wallet ถือเป็นแอพฯอีวอลเล็ตที่มีฐานผู้ใช้ประจำสูงสุดในประเทศไทยถึง 8.4 ล้านคนที่ผ่านมาเราเดินหน้าขยายพันธมิตรอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในทุกวันทั้งนี้เครือร้านอาหารและเครื่องดื่มซึ่งรวมถึงกลุ่ม QSR (Quick Service Restaurant) หรือธุรกิจอาหารบริการด่วนคือพันธมิตรอีกหนึ่งกลุ่มที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในปีนี้เนื่องจากการหาเมนูอร่อยรับประทานเป็นกิจกรรมที่ผู้บริโภคชาวไทยให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆและมีการใช้จ่ายหลายครั้งต่อวันการใช้อีวอลเล็ทจึงเป็นอีกทางเลือกสำคัญที่เข้ามาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของผู้บริโภคในยุคนี้ได้เป็นอย่างดีเนื่องจากไม่จำเป็นต้องพกเงินสดจ่ายสะดวกในช่วงเวลาที่เร่งรีบและที่สำคัญใครๆก็สามารถใช้ได้ผ่านสมาร์ทโฟนโดยบริษัทฯจะเดินหน้าขยายพันธมิตรเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มจำนวนจุดรับชำระจากปัจจุบันที่มี 200,000 จุดเป็น 300,000 จุดภายในสิ้นปีนี้”

 

 

 

 

ทั้งนี้ภายใต้แคมเปญ“ใช้ทรูมันนี่วอลเล็ทจ่ายง่ายได้ฟรีนะครับอัพไซส์”ผู้ใช้สามารถรับความคุ้มค่าอัพไซส์กับทรูมันนี่ทั้งรับจำนวนเพิ่มหรือเพิ่มขนาดเมนูโปรดที่ร่วมรายการจากทั้ง 24 แบรนด์ดังฟรี! ได้ง่ายๆเพียงชำระเงินผ่านแอพฯTrueMoney Wallet

โดยแบรนด์ร้านค้าที่ร่วมรายการก็มีครบจัดเต็มทั้งอาหารขนมและเครื่องดื่มสำหรับสายหวานและคาเฟอีนมี 12 แบรนด์ร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย ร้าน Dairy Queen, ร้านTrue Coffee, ร้านSwensen's, ร้านBaskin Robbins, ร้านD'ORO, ร้านYenly Yours, ร้านMezzo, ร้านClass Cafe, ร้านUmm Milk, ร้านDunkin', ร้านBun, และร้านBonjour ที่ทรูมันนี่ทั้งแถมและเพิ่มขนาดเมนูเดิมให้ใหญ่ขึ้นคุ้มค่ายิ่งขึ้นและสำหรับคนที่มองหาเมนูอิ่มท้อง/รักสุขภาพมี12 แบรนด์ร้านอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำดังนี้ร้านMcdonald's, ร้านChester's, ร้านScoozi, ร้านJones' Salad, ร้านBurger King, ร้านTim Ho Wan, ร้านBowlnus, ร้านFarm Factory, ร้านเพลินวาน, ร้านถูกและดี, ร้านLee Cafe, ร้านChounan, ร้านFarm Factory Experience ให้อิ่มอร่อยในทุกชั่วโมงเร่งรีบ