เมเจอร์ จัดหนัก "วันแม่" ดูหนัง-ร้องเกะ ฟรี

06 ส.ค. 2562 | 12:50 น.

เมเจอร์ จัดกิจกรรมรับวันแม่แห่งชาติเปิดโรงภาพยนตร์ให้คุณแม่ชมภาพยนตร์ ร้องคาราโอเกะ โยนโบว์ลิ่ง เล่นไอซ์สเก็ตฟรี ทั่วประเทศ

เมเจอร์ จัดหนัก "วันแม่" ดูหนัง-ร้องเกะ ฟรี

เทศกาล ‘วันแม่’ ที่ใกล้จะมาถึงหากใครยังไม่รู้จะพาคุณแม่ไปที่ไหน  "เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ปีนี้ได้ทุ่มงบครั้งใหญจัดหนักมอบสิทธิพิเศษให้คุณแม่ทั่วประเทศได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ ร้องคาราโอเกะ โยนโบว์ลิ่ง และเล่นไอซ์สเก็ตฟรี

 

เริ่มที่กิจกรรมแรก ดูหนังฟรี (พร้อมลุ้นตั๋วเครื่องบินไปเที่ยวต่างประเทศ)  คุณแม่ทั่วประเทศสามารถดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคมนี้  เพียงสแกน QR Code ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ พร้อมกรอกรายละเอียดเพื่อรับสิทธิ์คุณแม่ดูหนังฟรี ในจำนวน 20,000 ที่นั่งทั่วประเทศ

เมเจอร์ จัดหนัก "วันแม่" ดูหนัง-ร้องเกะ ฟรี

สำหรับคุณแม่ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ที่เป็นสมาชิกบัตร M Gen Freedom รับสิทธิ์ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ส่วนคุณแม่วัยอิสระที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก สามารถสมัครสมาชิกฟรี พร้อมรับสิทธิ์ดูหนังฟรี ขณะเดียวกันแม่ลูกที่โพสต์รูปลงเฟสบุ๊ค หรือ อินสตราแกรม พร้อมเขียนบอกหนังที่คุณแม่ประทับใจคือเรื่องอะไรและติด แฮชแทค #SpecialMovieWithMom #ให้รักดูแลชีวิต พร้อมตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ จะได้ลุ่นรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับต่างประเทศ จำนวน 5 รางวัล ๆ ละ 2  ที่นั่ง โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ทาง Facebook : Majorgroup 

 

“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้จับมือ ไทยประกันชีวิต จัดกิจกรรมรับวันแม่แห่งชาติ Special Movie With MOM แม่ดูหนังฟรี 20,000 ที่นั่ง และหากโพสต์รูปคู่แม่ลูก จะได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปต่างประเทศ อีกทั้งคุณแม่ 5,000 ท่านแรกจะได้รับเข็มกลัดดอกมะลิแทนคำขอบคุณ” นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าว

เมเจอร์ จัดหนัก "วันแม่" ดูหนัง-ร้องเกะ ฟรี

ต่อกิจกรรมที่สอง ร้องคาราโอเกะ โยนโบว์ลิ่ง เล่นไอซ์สเก็ตฟรี  โดยที่ผ่านมาบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต ได้ร่วมรำลึกพระคุณแม่โดยหวังส่งมอบความสุข รับวันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคมนี้ กับกิจกรรม “Happy Mother’s Day” เปิดให้ คุณแม่ได้โยนโบว์ลิ่งฟรี    1 เกม หรือ ร้องคาราโอเกะฟรี 1 ชั่วโมง หรือจะเลือกเล่นไอซ์สเก็ตฟรี 90 นาทีได้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2562