รถบ้านแต่บริการหรู"ยามาฮ่า"เปิดศูนย์ซ่อมใหม่ใหญ่ที่สุดโลก

03 ส.ค. 2562 | 04:59 น.

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เจียด 70 ล้านบาท เปิดศูนย์บริการมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมียมใหญ่ที่สุดโลก บนถนนศรีนครินทร์ นำร่องโชว์ดีลเลอร์ก่อนขยายทั่วประเทศ

นายชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด  เปิดเผยว่า บริษัทลงทุน 70 ล้านบาท (ไม่รวมที่ดิน) เปิด “Yamaha Premium Service” ศูนย์บริการแบบ Stand Alone มาตรฐานระดับพรีเมียมแห่งแรกในประเทศไทยและที่แรกของโลก บนถนนศรีนครินทร์ โดยเป็นศูนย์ต้นแบบให้ดีลเลอร์นำโมเดลนี้ไปขยายทั่วประเทศต่อไป

รถบ้านแต่บริการหรู"ยามาฮ่า"เปิดศูนย์ซ่อมใหม่ใหญ่ที่สุดโลก รถบ้านแต่บริการหรู"ยามาฮ่า"เปิดศูนย์ซ่อมใหม่ใหญ่ที่สุดโลก

สำหรับ Yamaha Premium Service  มีพื้นที่การให้บริการกว่า 1,500 ตารางเมตร รองรับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่นทั้ง กลุ่มบิ๊กไบค์(เครื่องยนต์เกิน300 ซีซี) และรถครอบครัว รถออโตเมติก รถสปอร์ต ทั่วไป

“จุดเด่นคือ ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถติดตามการเข้ารับการบริการรถจักรยานยนต์ของตนเองขณะที่ช่างให้บริการได้อย่างใกล้ชิด และรู้ระยะเวลาในการซ่อม เวลาเสร็จแน่นอน ส่วนค่าแรง150/ชม. (สูงกว่าศูนย์ยามาฮ่าทั่วไป) แต่จะเพิ่มบริการล้างรถให้ด้วย”

นอกจากนี้พื้นที่บริเวณชั้น 2 ยังแยกเป็นโซนของ Apparel & Accessories เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหลากหลายสไตล์, อะไหล่ตกแต่ง Yamaha Genuine Part รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งและเซฟตี้ไรดิ้งที่เป็น Co-Partner พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ที่จอดรถจักรยานยนต์หน้าอาคารกว่า 40 คัน, Coffee Lounge และพื้นที่ที่สามารถรองรับการจัดกิจกรรมให้กับลูกค้า เป็นต้น

Yamaha Premium Service เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 – 19.00 น.

รถบ้านแต่บริการหรู"ยามาฮ่า"เปิดศูนย์ซ่อมใหม่ใหญ่ที่สุดโลก รถบ้านแต่บริการหรู"ยามาฮ่า"เปิดศูนย์ซ่อมใหม่ใหญ่ที่สุดโลก รถบ้านแต่บริการหรู"ยามาฮ่า"เปิดศูนย์ซ่อมใหม่ใหญ่ที่สุดโลก รถบ้านแต่บริการหรู"ยามาฮ่า"เปิดศูนย์ซ่อมใหม่ใหญ่ที่สุดโลก