อนันดาผนึกTHSติดระบบจอดรถอัตโนมัติในคอนโดสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

13 มิ.ย. 2562 | 08:03 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

ไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร จับมือ ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่น ติดตั้งระบบจอดรถยนต์อัตโนมัติ เน้นความปลอดภัยและสะดวกรวดเร็ว คุณภาพสูง จอดรถยนต์ได้กว่า 260 คัน มุ่งตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่อยู่คอนโดมิเนียม 

มณีรัตน์  ธนัชญ์เศรษฐ์  Head of Business Unit-Ideo บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)เผยว่า โครงการ ไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อใจกลางเมืองบนถนนพหลโยธิน ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีสะพานควาย เพียง 150 เมตร  เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ โดยโครงการให้ความสำคัญกับไลฟ์สไตส์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือ การเลือกติดตั้งระบบจอดรถยนต์อัตโนมัติ โดยไว้วางใจเลือกพันธมิตรคือบริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้านวัตกรรมที่มีคุณภาพสูง เป็นผู้ติดตั้งให้กับโครงการ ไอดีโอ พหลโยธิน – จตุจักร  

อนันดาผนึกTHSติดระบบจอดรถอัตโนมัติในคอนโดสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ การติดตั้งระบบจอดรถยนต์อัตโนมัติเพื่อเพิ่มพื้นที่จอดรถ  ช่วยอำนวยความสะดวกให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการเดินทางได้อย่างครบถ้วน ปัจจุบันติดตั้งเรียบร้อยแล้ว สามารถรองรับการจอดรถยนต์ได้กว่า 260 คัน ทางโครงการจึงมั่นใจว่าจะช่วยตอบสนองวิถีชีวิตคนเมืองได้เป็นอย่างดี  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้อยู่อาศัยในโครงการ  ซึ่งนับว่าเป็นทำเลที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว 

ด้านวรเทพ  ศิริรัตน์อัสดร กรรมการบริหาร บริษัท ทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า โครงการคอนโดมิเนียม ไอดีโอพหลโยธิน-จตุจักร ที่เน้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบของผู้อยู่อาศัยได้วางใจเลือกระบบจอดรถยนต์อัตโนมัติ  ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่มีคุณภาพสูง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนเมือง โดยทีเอชเอส พาร์คกิ้ง โซลูชั่นส์  ถือเป็นผู้นำระบบจอดรถอัตโนมัติในประเทศไทย  โดยมีระบบจอดรถอัตโนมัติที่ติดตั้งแล้วเสร็จและอยู่ระหว่างติดตั้งอีกกว่า40  โครงการ ด้วยจำนวนช่องจอดไม่น้อยกว่า  10,000  คัน ออกแบบและติดตั้งด้วยทีมวิศวกรผู้ชำนาญงาน ทั้งนี้ยังมีการให้บริการหลังการขาย 24 ชั่วใมง 

อนันดาผนึกTHSติดระบบจอดรถอัตโนมัติในคอนโดสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ระบบจอดรถอัตโนมัตินั้น มีส่วนช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับโครงการ เป็นการใช้พื้นที่ในโครงการให้เกิดประโยชน์สูงสุด  ประหยัดเวลาให้กับผู้ใช้งานไม่เสียเวลาในการหาที่จอดรถ เพิ่มความสะดวก ปลอดภัย  ลดการสิ้นเปลืองพลังงานและลดการเกิดมลพิษ ทั้งนี้ บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจต่อไปอย่างไม่สิ้นสุดเพื่อยกระดับมาตรฐาน สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ให้กับวงการธุรกิจก่อสร้าง และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของคนในสังคมเมือง