นิสสันปรับแม่ทัพใหม่ พร้อมขนแคมเปญแจกทองหวังโกยยอด

20 มี.ค. 2562 | 02:37 น.

นิสสัน ประกาศแต่งตั้งประธานบริษัทคนใหม่ในไทย มีผล 1 เมษายนนี้ พร้อมกระตุ้นตลาดต่อเนื่องด้วยการจัดแคมเปญรับมอเตอร์โชว์ แจกทองหนัก 6 บาท

นิสสันปรับแม่ทัพใหม่ พร้อมขนแคมเปญแจกทองหวังโกยยอด

ค่ายนิสสัน ประกาศแต่งตั้ง นาย ราเมช นาราสิมัน ขึ้นดำรงตำแหน่งประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน  2562 เป็นต้นไป โดยนาย ราเมช จะรายงานตรงต่อ  นาย วินเซนต์ ไวจ์เนน รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดของนิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย และประจำการอยู่ที่กรุงเทพ

 

สำหรับหน้าที่ของประธานคนใหม่ จะเข้ามาดูแลรับผิดชอบการพัฒนากลยุทธ์ธุรกิจของนิสสันในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อสร้างประสิทธิภาพการดำเนินงานให้แข็งแกร่ง รวมถึงบริหารจัดการการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง และเสริมสร้างแบรนด์นิสสันในประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ภายใต้การดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022

 

นอกจากนี้ นายราเมชยังทำหน้าที่ดูแลส่วนการผลิตรถยนต์ของนิสสันในประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดทั้งในประเทศและตลาดส่งออกกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

นาย วินเซนต์ กล่าวว่า ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์ และผลงานที่โดดเด่นจากนิสสัน ประเทศฟิลิปปินส์ ทำให้เชื่อมั่นว่านายราเมชจะสามารถขับเคลื่อนนิสสัน ประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดที่มีความสำคัญและมีผลประกอบการดีเยี่ยม ให้สามารถเติบโตได้มากยิ่งขึ้น

“ช่วงที่นายราเมศดำรงตำแหน่งประธานและกรรมการผู้จัดการ นิสสัน ประเทศฟิลิปปินส์ ในปี 2559 พบว่าบริษัทสามารถช่วงชิงส่วนแบ่งทางการตลาดและมียอดขายเติบโตสูงสุดในฟิลิปปินส์อย่างเป็นประวัติการณ์ ส่วนทางด้านนาย อันตวน บาร์เตส ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย คนปัจจุบัน จะรับตำแหน่งใหม่ของนิสสันในต่างประเทศ “

นิสสันปรับแม่ทัพใหม่ พร้อมขนแคมเปญแจกทองหวังโกยยอด

ขณะที่แผนการตลาดของนิสสันในไตรมาสแรกถือว่าเข้มข้น โดยในงานมอเตอร์โชว์ 2019 ได้เตรียมแคมเปญ 'ฉลาดเลือก เลือกนิสสัน' หรือ Smart Choice สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ของนิสสัน ได้แก่ นาวารา เอ็กซ์เทรล เทอร์ร่า โน๊ต มาร์ช อัลเมร่า ซิลฟี่ และเทียน่า และรับมอบภายในวันที่ 30 เมษายน  2562 โดยลูกค้าสามารถรับแคมเปญพิเศษอื่น ๆ และสิทธิพิเศษ รวมถึงโอกาสเลือกรับทองคำหนักสูงสุด 6 บาท (มูลค่า 118,200 บาท) พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 Nissan Premium Protection

 

ส่วนลูกค้าที่จองเทียน่า อัลเมร่า หรือซิลฟี่ เลือกรับทองคำหนัก 1 บาท ,จองโน๊ต หรือมาร์ช จะได้รับทองคำหนัก 2 บาท ,ผู้ที่จองเอ็กซ์เทรล ใหม่ จะได้รับทองคำหนัก 3 บาท ลูกค้าที่จองเทอร์ร่า รุ่น 2.3V 2WD นาวารา รุ่น DC Black Edition II หรือนาวารา รุ่น KC S จะได้รับทองคำหนัก 4 บาท ในขณะที่ลูกค้าที่จองนาวารารุ่น KC Black Edition II และ Sportech จะได้รับทองคำหนัก 6 บาท

นิสสันปรับแม่ทัพใหม่ พร้อมขนแคมเปญแจกทองหวังโกยยอด นิสสันปรับแม่ทัพใหม่ พร้อมขนแคมเปญแจกทองหวังโกยยอด นิสสันปรับแม่ทัพใหม่ พร้อมขนแคมเปญแจกทองหวังโกยยอด

นอกจากนี้ในงานมอเตอร์โชว์ 2019 นิสสันได้เตรียมรถรุ่นต่างๆ ครบทุกเซกเมนต์ อาทิ นิสสัน ลีฟ รถยนต์ไฟฟ้า ,นิสสัน เอ็กซ์เทรล ใหม่ , นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ และพิเศษในรุ่น นาวารา รุ่นปี 2019 และ แบล็ค อิดิชั่น ใหม่ ที่ออกแบบเพิ่มความปลอดภัย และทันสมัย ช่วยเสริมให้รถดูสปอร์ตและแข็งเเกร่ง การตกแต่งภายนอกโทนสีดำ ด้วยชุดแต่งที่ให้ความดุดันรอบคัน ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED สีดำ กระจังหน้าสีดำ กรอบไฟตัดหมอกสีดำ กระจกมองข้างและมือจับประตูสีดำ บันไดข้างสีดำ คิ้วล้อสีดำ กันชนหลังสีดำ และเสาอากาศแบบครีบฉลามสีดำ