ไมเนอร์ โฮเทลส์ ส่งแบรนด์อวานี บุกกัมพูชารุก บริหารรร.เอฟซีซี อังกอร์

02 มี.ค. 2562 | 04:17 น.

            อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท  ประกาศเดินหน้ารุกตลาดกัมพูชา ด้วยการเปิดตัว เอฟซีซี อังกอร์ – บริหารงานโดย อวานี  โดยจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 หลังจากทุ่มทุนปรับโฉมใหม่ไปกว่า 7 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนห้องพักอีก 60 ห้อง

 

     ไมเนอร์ โฮเทลส์ ส่งแบรนด์อวานี   บุกกัมพูชารุก บริหารรร.เอฟซีซี อังกอร์
      

         เอฟซีซี อังกอร์ ยังเป็นหนึ่งในโรงแรมที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในกัมพูชา งามสง่าด้วยสถาปัตยกรรมโคโลเนียลในสไตล์ฝรั่งเศสผสมผสานไปกับย่านประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเมืองเสียมราฐ ทั้งยังเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจที่พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับนักเดินทางบนใจกลางเมืองแห่งนี้อีกด้วย

           “การรุกตลาดกัมพูชาของ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ในครั้งนี้นับเป็นสัญญาณของความมุ่งมั่นเพื่อมอบประสบการณ์ในระดับอัพสเกลให้กับนักเดินทางเราเชื่อมั่นว่า เอฟซีซี อังกอร์ จะกลายเป็นบ้านให้กับนักเดินทางที่กำลังมองหาประสบการณ์อันแท้จริงในใจกลางของเมืองเสียมราฐ นาย ดิลิป ราชากาเรีย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ บริษัทผู้เป็นเจ้าของเครือ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าว

 

     ไมเนอร์ โฮเทลส์ ส่งแบรนด์อวานี   บุกกัมพูชารุก บริหารรร.เอฟซีซี อังกอร์

            ขณะที่ นางซูซาน เดอร์ไวน์ ตัวแทนจาก เอฟซีซี อังกอร์ -บริหารงานโดยอวานี กล่าวว่า เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ผู้ซึ่งเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์การบริหารงานไลฟ์สไตล์โฮเทล และจะเข้ามาช่วยโปรโมทและสร้างแบรนด์ให้กับเอฟซีซี อังกอร์ และเอฟซีซี คอลเลคชั่น (FCC Collection) โดยเอฟซีซี โฉมใหม่แห่งนี้จะเข้ามาเป็นสมาชิกของ พรีเฟอร์ โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (Preferred Hotels & Resorts) อีกด้วย เราจึงอยากให้ทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์อันเหนือระดับให้กับผู้ที่จะมาเข้าพักจากทั่วโลก

     ไมเนอร์ โฮเทลส์ ส่งแบรนด์อวานี   บุกกัมพูชารุก บริหารรร.เอฟซีซี อังกอร์
   

         การปรับโฉมใหม่ของเอฟซีซี อังกอร์ - บริหารงานโดยอวานี ประกอบด้วยตัวอาคารที่ถูกผสมผสานไว้ด้วยโครงสร้างสไตล์โคโลเนียลกับดีไซน์ร่วมสมัยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติอันงดงามของกัมพูชา และวัฒนธรรมเขมร การออกแบบยังครอบคลุมไปถึงสะพานเดินข้ามไปยังส่วนต่อขยายแห่งใหม่ โดยภายในโรงแรมยังรายล้อมไปด้วยสวนสีเขียวขจี ศิลปะร่วมสมัยในแบบเขมร และดีไซน์ที่มีลักษณะเฉพาะในแบบยุโรปเข้ามาช่วยสร้างประสบการณ์ และความรู้สึกระหว่างการพักผ่อน ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับของโรงแรมที่มีมรดกทางวัฒนธรรมแห่งนี้

นอกจากเหนือจากห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับการตกแต่งใหม่ เอฟซีซี อังกอร์ ยังได้เพิ่มเติมสิ่งอำนวยความสะดวกเข้ามา อาทิ “สไครบ” (Scribe) บาร์น้องใหม่ที่เข้ามาเติมเต็มการปรับโฉมใหม่ของร้านอาหารในแมนชั่นแห่งนี้ ที่ซึ่งแขกผู้มาใช้บริการยังสามาถเลือกผ่อนคลาย และรับบริการแบบส่วนตัวได้ ไม่ว่าจะเป็นการจิบค็อกเทลซิกเนเจอร์เพื่อเรียกความสดชื่น หรือจะเลือกลิ้มลองอาหารสไตล์กัมพูชาแท้ๆ ที่มีส่วนผสมจากท้องถิ่นแบบสดใหม่ นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการสปา สระว่ายน้ำ และเลาจน์ขนาดใหญ่ที่สามารถนั่งรับอากาศอันแสนสดชื่น โอบล้อมไปด้วยสีสัน และกลิ่นอายของแมกไม้ ที่จะทำให้ท่านรู้สึกเพลิดเพลินในระหว่างนั่งจิบเครื่องดื่ม พร้อมพูดคุย และพบปะสังสรรค์

 

     ไมเนอร์ โฮเทลส์ ส่งแบรนด์อวานี   บุกกัมพูชารุก บริหารรร.เอฟซีซี อังกอร์

             ด้วยสถานที่ตั้งของโรงแรมที่ตั้งอยู่อีกฟากฝั่งของสวนหลวงเอกราช (Royal Independence Gardens) และพระราชวังเมืองเสียมราฐ (Royal Residence) เอฟซีซี อังกอร์ ยังเป็นสถานที่สำหรับให้แขกผู้เข้าพักได้ร่วมย้อนวันวานแห่งประวัติศาสตร์พร้อมสัมผัสกับประสบการณ์ของเมืองเสียมราฐอย่างแท้จริง ตัวอาคารแห่งนี้ยังตั้งอยู่ท่ามกลางแมนชั่นซึ่งอดีตเคยเป็นที่ทำการของรัฐบาลอาณานิคมฝรั่งเศส แต่ในปัจจุบันได้กลายมาเป็นที่ตั้งของสมาคมผู้สื่อข่าวต่างประเทศ (Foreign Correspondence Club) ที่มีชื่อเสียง และยังเป็นสถานที่พบปะสังสรรค์ที่นิยมในหมู่ผู้สื่อข่าวต่างประเทศ ผู้มีชื่อเสียง และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเรื่องราวแห่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเมืองแห่งนี้ได้ถูกแทรกซึมเขาไปใน เอฟซีซี อังกอร์ สถานที่ที่จะดึงความเป็นนักผจญภัยในตัวคุณออกมา

            เอฟซีซี อังกอร์ - บริการงานโดยอวานี มีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเสียมราฐ และเป็นมากกว่าศูนย์กลางของการพบปะสังสรรค์ เพราะเพียงไม่กี่ก้าวจากโรงแรม ท่านจะได้พบกับตลาดกลางวันและกลางคืนมากมาย พร้อมทั้งร้านอาหารที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี และผับที่มีชื่อเสียงอีกหลายแห่ง และเพียง 10 นาทีจากโรงแรม แขกผู้เข้าพักยังจะได้สัมผัสกับปราสาทนครวัด สถานที่ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก ถูกสร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 12-15 และมีพื้นที่ครอบคลุมกว่า 400 ตารางกิโลเมตร นอกจากนี้ยังสามารถเดินเลียบแม่น้ำไปเพียง 3 นาทีจากโรงแรม เพื่อไปสักการะศาลพระองค์เจ็ก พระองค์จอม (The Preah Ang Chek Prea Ang Chorm shrine) สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวเสียมราฐ ได้อีกด้วย