ภูธารา บ้านพักสไตล์เพนต์เฮาส์ ในแบบ 'Thai Style Exclusive Home'ที่ถูกใจคุณ

28 ก.พ. 2559 | 13:00 น.
เพราะพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีสีสัน และอยู่ใกล้กรุงเทพฯ คนที่มีฐานะจึงนิยมซื้อคอนโดมิเนียม หรือวิลล่า เป็นบ้านพักแบบ Holiday Home หรือ Weekend Home โดยเฉพาะเพนต์เฮาส์ของโครงการต่างๆ ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ บางแห่งต้องแข่งกันซื้อ ซึ่งกระแสความต้องการที่แท้จริง (Real Demand) ที่ว่านี้เอง ได้จุดประกายให้ ดร.ณัฏฐพัฒน์ ธีรนันทวาณิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โอ เอส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ที่มีดีไซน์ มีความแตกต่าง ในโครงการ “ภูธารา”บนพื้นที่ 56 ไร่ ย่านหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

[caption id="attachment_34259" align="aligncenter" width="500"] ภูธารา ภูธารา[/caption]

“ภูธารา”เป็นโครงการบ้านพักแบบวิลล่า จำนวน 31 ยูนิต ราคาตั้งแต่ 20 ล้านบาทขึ้นไป ภายใต้แนวคิด“Thai Style Exclusive Home”หรือยกเพนต์เฮาส์มาไว้บนดิน บ้านในภูธาราแต่ละยูนิตมีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 250-400 ตร.ว. โดยแบบบ้านเป็นแบบไทยโมเดิร์น มีสไตล์ แต่ละหลังแบบบ้านจะไม่เหมือนกัน ทุกหลังหรูหราอย่างพิถีพิถัน ภายในบ้านทุกหลังจะมีฟังก์ชันที่ได้สัดส่วน มีพื้นที่ใช้สอยที่เหมาะสม การตกแต่งภายในบ้าน แต่ละหลังทำขึ้นตามใจเจ้าของ วัสดุอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ ใช้เกรดพรีเมียมทั้งหมด จึงดูโออ่า สง่างาม สมฐานะในระดับเพนต์เฮาส์ แม้จะถูกวางไว้บนดินก็ตาม บ้านทุกหลังมีบริเวณรอบบ้านกว้างขวาง เหมาะสำหรับการพักผ่อน หรือสังสรรค์ ทุกหลังมีสระว่ายน้ำ โดยแบบของสระว่ายน้ำแต่ละหลังจะไม่เหมือนกัน ส่วนระบบสาธารณูปโภคในโครงการภูธาราถูกฝังดินทั้งหมด สภาพแวดล้อมในโครงการจึงดูโปร่ง น่ามอง

[caption id="attachment_34260" align="aligncenter" width="500"] ภูธารา ภูธารา[/caption]

ดร.ณัฏฐพัฒน์ ธีรนันทวาณิช ในฐานะเจ้าของโครงการภูธารา เปิดเผยกับ“Living Space”ว่า เฟสแรก 31 ยูนิต ขายหมดไปแล้ว ลูกค้าชอบมาก เป็นทางเลือกของครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการห้องพักหลายๆห้องในบริเวณเดียวกัน ขณะนี้ เตรียมจะขึ้นเฟสที่ 2 อีก 38 ยูนิต ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 145-250 ตร.ว. แบบบ้านจะเป็นไทยโมเดิร์นยุครัตนโกสินทร์เช่นเดิม แต่เฟส 2 จะทำให้บ้านมีขนาดเล็กลง และเน้นความเป็นโมเดิร์นมากขึ้น เวลานี้ออกแบบเสร็จแล้ว จะเริ่มก่อสร้างต้นปี 2559 เป็นต้นไป

[caption id="attachment_34261" align="aligncenter" width="500"] ภูธารา ภูธารา[/caption]

“ อสังหาริมทรัพย์ในพัทยายังเป็นที่ต้องการของคนไทยและชาวต่างประเทศ ตลาดบนมีศักยภาพ มีความต้องการที่แท้จริงอีกมาก ดังนั้น ต้องทำโปรดักต์ให้คุ้มค่าแก่การลงทุน น่าอยู่ บ้านของภูธาราได้สร้างความเป็นเลิศ ตามแนวคิดเพนต์เฮาส์บนพื้นดิน นับตั้งแต่ทำเลที่ตั้งของโครงการ ที่ไม่พลุกพล่าน อยู่ใกล้ๆเมืองพัทยา เดินทางสะดวก บ้านทุกหลังของภูธารามีความแตกต่างอย่างมีระดับ บรรยากาศภายในโครงการเงียบสงบ แต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัว องค์ประกอบเหล่านี้ จึงตอบโจทย์แก่ผู้บริหารระดับสูง ตอบโจทย์แก่ครอบครัวขนาดใหญ่ ที่ต้องการมีบ้านพักตากอากาศในเมืองท่องเที่ยว ” ดร.ณัฏฐพัฒน์กล่าว

[caption id="attachment_34262" align="aligncenter" width="335"] ภูธารา ภูธารา[/caption]

นอกจากบ้านพักแล้ว โครงการ“ภูธารา” มีรีสอร์ตแบบ Luxury ที่มีสไตล์ในการออกแบบ ในชื่อ“Villa Villa Pattaya” จำนวน 29 ห้อง พร้อมด้วยภัตตาคารที่ทำหน้าที่เหมือนคลับเฮาส์แก่บ้านพักของโครงการ รีสอร์ตแห่งนี้ ดร.ณัฏฐพัฒน์เปิดเผยว่า เป็นรีสอร์ตที่ได้รับการยกย่องจากนิตยสารบางฉบับ และเป็นที่กล่าวขานกันในหมู่สังคมออนไลน์ถึงความสวยงาม น่าพัก นับเป็นรีสอร์ตที่ช่วยตอบโจทย์แก่ผู้บริหารระดับสูง ที่ต้องการจัดประชุมหรือรับรองลูกค้า และมีปาร์ตี้ที่บ้านพักของตัวเอง โดยไม่ต้องกระจายกันไปพักตามโรงแรมต่างๆ

[caption id="attachment_34266" align="aligncenter" width="500"] ภูธารา ภูธารา[/caption]

“ โดยส่วนตัวแล้ว ผมเห็นว่าพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีศักยภาพ เป็นทำเลที่เหมาะแก่การลงทุนด้านเรียลเอสเตต มีความต้องการที่พักอาศัย แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่ก็มีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลายทำเลยังมีโอกาสขยายตัวต่อไป เส้นทางคมนาคมมีการพัฒนาเป็นระยะๆ การเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่อื่นๆทางภาคตะวันออกและชายฝั่งทะเล มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น “ ดร.ณัฏฐพัฒน์กล่าว ท่านใดสนใจโครงการภูธารา ขอเชิญเยี่ยมชมได้ที่ www.phutara.com หรือสนใจรีสอร์ตก็สามารถเยี่ยมชมได้ที่ villavillapattaya.com

[caption id="attachment_34263" align="aligncenter" width="500"] ภูธารา ภูธารา[/caption]

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,133 วันที่ 21 - 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559