คิกออฟ Pet Expo Championship # 2 เอาใจคนรักสัตว์ กับ“สงครามสี่ขามหาสนุก”

23 ส.ค. 2561 | 09:31 น.
 

นีโอคิกออฟงาน Pet Expo Championship 2018 ครั้งที่ ชูคอนเซ็ปต์ “สงครามสี่ขามหาสนุก” เอาใจคนรักสัตว์ จัดเต็มแคมเปญโปรโมชั่นจาก 130 บูธ พร้อมกิจกรรมเพียบ คาดเงินสะพัดกว่า 66 ล้านบาท

TUL_0246

นางสาวดารณี ทองประชุม ผู้จัดการกลุ่มโครงการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัดหรือนีโอ เปิดเผยว่า กระแสนิยมเลี้ยงสัตว์ที่เพิ่มขึ้นทุกปี  ส่งผลให้ตลาดสัตว์เลี้ยงมีการเติบโตสูงขึ้นเฉลี่ย 10-15% ต่อปี โดยเฉพาะกลุ่มธุรกิจประเภทอาหารสัตว์เลี้ยง และบริการด้านสุขภาพ ซึ่งเชื่อว่าภาพรวมของตลาดสัตว์เลี้ยงในปีนี้จะเติบโตตามคาดที่  3.2 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนประมาณ 10% ล่าสุดบริษัทจัดงาน Pet Expo Championship 2018  ขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 สิงหาคมนี้ ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

TUL_0553

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สงครามสี่ขามหาสนุก” การสะท้อนให้ผู้รักสัตว์เลี้ยงพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจมาออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและอยู่กับเราไปได้นานๆอีกทั้งยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยงให้ใกล้ชิดและรู้ใจกันมากยิ่งขึ้น การพัฒนาทักษะความสามารถของสัตว์เลี้ยง โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมการแข่งขันความสามารถระดับมาตรฐานสากล ในประเภทต่างๆ อาทิ การแข่งขันประลองความเร็ว  FlyBall Championship  ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย , การแข่งขันแบบมีอุปกรณ์สำหรับสุนัข (Dog Agility), การแข่งขันกระโดดสูง (High Jump), และการแข่งขันวิ่งซิกแซก (ZigZag) เป็นต้น

TUL_0522

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้ประกอบการร้านค้าชั้นนำที่ขนสินค้ามาจำหน่ายในราคาพิเศษกว่า 130 บูธ ประกอบด้วยสินค้าประเภทอาหารสัตว์, เวชภัณฑ์, อาหารเสริม, ผลิตภัณฑ์ดูแลและบำรุงขน, อุปกรณ์ตัดแต่งขน, เสื้อผ้า, เครื่องประดับ,ของเล่น, และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ, ของขบเคี้ยวสำหรับสุนัข,  สินค้าที่ระลึกสำหรับ คนรักสัตว์,โรงแรม ที่พักที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, โรงพยาบาลสัตว์, สินค้าอื่นๆ อาทิ กรง ที่นอน รถเข็น และบริการอื่นๆ อีกมากมาย

พร้อมพบกับเซเลบสี่ขาสุดฮอต “” ที่จะมาพูดคุยพร้อมโชว์ความน่ารักแบบจัดเต็มและกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ โซนตรวจสุขภาพสำหรับสัตว์เลี้ยง จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อและโรงพยาบาลสัตว์รัตนาธิเบศร์  โซนสัตว์ต่างๆ หลากหลายสายพันธุ์ รวมไปถึงการแสดงแฟชั่นโชว์จากเหล่า Pet Idol season 2 คาดว่าตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้ง 4 วันจะมีผู้เข้าชมงานตลอดระยะเวลา 4 วัน ไม่ต่ำกว่า 5 หมื่นคน มีเงินสะพัดกว่า 66 ล้านบาท