ใช้ชีวิตคุ้มค่า+เปี่ยมคุณภาพ "เอ็ม จตุจักร" ทางเลือกที่ดีที่สุด

20 ก.พ. 2561 | 17:55 น.
...ว่ากันว่ามหานครใหญ่ของโลกนั้น ย่อมมีพื้นที่สีเขียวอยู่กลางเมืองเพื่อเป็นปอดของผู้คนในพื้นที่นั้นๆ เพื่อสูดอากาศที่สดชื่นและร่างกายที่สดใสแข็งแรง เช่น "เซ็นทรัล ปาร์ค" แห่งมหานครนิวยอร์ค สหรัฐฯ เป็นต้น และความสำคัญอีกประการหนึ่งนั้นพื้นที่รอบๆพื้นที่สีเขียวใจกลางเมืองใหญ่ ถือเป็นทำเลทองที่ใครๆนั้นอยากจะจับจอง New-York

หากพูดถึงปอดของกรุงเทพมหานครกันบ้าง หนึ่งในนั้นคงไม่พ้นสวนจตุจักร พื้นที่สีเขียวที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พื้นที่โดยรอบนั้นประกอบไปด้วยสวนจตุจักร สวนรถไฟ และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์

หนึ่งในคอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้ปอดแห่งกรุงเทพฯแห่งนี้คือ "โครงการ เอ็ม จตุจักร" ภายใต้การดูแลของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ "เอ็ม จตุจักร" นอกจากจะเป็นคอนโดฯที่อยู่ใกล้พื้นที่สีเขียวข้างต้นแล้ว ยังเป็นคอนโดฯสีเขียวอีกด้วยเพราะ พื้นที่ขนาด 4 ไร่ของ "เอ็ม จตุจักร" ประกอบไปด้วยพื้นที่สีเขียว 1.95 ไร่ เรียกได้ว่าพื้นที่เกือบครึ่งหนึ่งเป็นพื้นที่สีเขียว เพื่อความรื่นรมย์ของผู้พักอาศัยในโครงการ 180212-MJJ-Gallery-for-Web_M-Jatujak-Building-Exterior-06

"เอ็ม จตุจักร" ประกอบไปด้วยคอนโดแบบไฮไรส์ 2 อาคาร ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไว้บริการ เช่น สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ห้องสตรีมและห้องซาวน่าแบบแยกชาย-หญิง ห้องฟิตเนส ห้องอ่านหนังสือ MJJ-Hydro-Massage-Pool-Tower-A MJJ-Stream-Water-Pool-Tower-A- 180212-MJJ-Gallery-for-Web_M-Jatujak-Building-Exterior-04 MJJ-Sky-Gym-Tower-B MJJ-Reading-Lounge-Tower-B-35

โยคะฟลาย เลาจน์สำหรับสังสรรค์ หรือจะขึ้นไปนั่งชิลล์ๆบนรูฟท็อปชั้น 32 ของอาคาร A หรือ ชั้น 34 ของอาคาร B โดยทั้ง 2 อาคารมีพื้นที่ส่วนกลางไว้บริการแยกกัน จึงไม่จำเป็นต้องกังวลว่า พื้นที่ส่วนกลางจะมีไม่เพียงพอสำหรับผู้พักอาศัย MJJ-Sky-Yoga-Tower-A MJJ-Sky-Pool-Lounge-Tower-A- MJJ-Viewing-Plaza-Tower-A-32 MJJ-Sky-Party-Deck-Tower-B-43

นอกจากนี้ยังมี Tree House (บ้านต้นไม้) 8 หลัง ให้ได้พักผ่อนคลายอริยาบทในบรรยากาศ และลานบาร์บีคิว สำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ สำหรับผู้ที่อยากออกกำลังกาย นอกจากฟิตเนสแล้ว "เอ็ม จตุจักร" ยังมี Sports Arena ไว้ให้บริการโดยสามารถเล่นกีฬาต่างๆ เช่น แบดมินตัน ฟุตซอล หรือสตรีท บาสเก็ตบอลนอกจากจะมีพื้นที่ส่วนกลางต่างๆไว้บริการอย่างมากมายแล้ว 180212-MJJ-Gallery-for-Web_M-Jatujak-Tree-House-14 MJJ-BBQ-Promenade 180212-MJJ-Gallery-for-Web_M-Jatujak-Sport-Arena

ส่วนผู้ที่รักสัตว์เลี้ยงนั้น "เอ็ม จตุจักร" สามารถเลี้ยงสัตว์ในคอนโดฯสีเขียวแห่งนี้เพื่อเชื่อมสายใยของแต่ละชีวิตบนโลกใบนี้เข้าด้วยกัน นอกจากนี้ยังมี Pet Zone เพื่อให้สัตว์เลี้ยงเหล่านี้ไว้วิ่งเล่นอีกด้วย TO__6945 TO__6940

"เอ็ม จตุจักร" ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตหลายด้าน อาทิ เต็มไปด้วยศักยภาพในการเดินทางได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS หมอชิต และสะพานควาย ตลอดจน MRT กำแพงเพชร และสวนจตุจักร โดยรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT จะใช้เวลาในการเดินเท้าเพียง 5 นาทีเท่านั้น เนื่องจาก "เอ็ม จตุจักร" ตั้งอยู่ปากซอยพหลโยธิน 18 (ถัดจากกรมการขนส่งทางบก และตรงข้ามสวนจตุจักร) จึงสามารถใช้เป็นทางลัดเพื่อหลีกเลี่ยงรถติด และเดินทางเข้า-ออก ได้ถึง 3 สาย (ถนนพหลโยธิน ถนนกำแพงเพชร และทะลุออกถนนวิภาวดีรังสิต)

นอกจากนี้ "เอ็ม จตุจักร" ยังใกล้ 1 ใน 10 ตลาดสดที่ดีที่สุดของโลกคือ ตลาด อ.ต.ก. ที่มีสินค้าคุณภาพให้เลือกบริโภค หรือจะไปจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดนัดจตุจักรสรรหาข้าวของเก๋ๆชิลล์ๆฮิบๆแบบล้ำแนวหรือจะย้อนยุคแบบวินเทจมาตกแต่ง สถานที่ในฝันไม่ไกลเกินฝัน เพราะเพียงแค่เดินข้ามถนนไป 40 เมตรก็จะถึงพื้นที่ที่ต้องการเข้าถึง

หรือหากจะไปช็อปปิ้ง รับประทานอาหารหลากสไตล์ แวะชมภาพยนตร์ยอดนิยม ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีก็จะถึงห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว หรือจะแวะหาซื้อเครื่องแต่งกายในราคาย่อมเยาว์โดยออกเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็จะถึงศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ส่วนการบริการด้านการแพทย์นั้น โรงพยาบาลเปาโล เมมโมเรียล สะพานควาย ห่างออกไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตร เรียกได้ว่า ปลอดภัยในชีวิตและสุขภาพ

ปัจจัยทั้งหมดที่เปี่ยมศักยภาพด้วยคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรในทุกขั้นตอนของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ นั้น "เอ็ม จตุจักร" น่าจะเป็นหนึ่งในทางเลือกอันดับต้นๆในการเลือกใช้ชีวิตที่คุ้มค่า น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่ใฝ่หาสังคมและชีวิตคุณภาพอย่างสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้นที่ยูนิตละ 4.5 ล้านบาท พร้อมเฟอร์นิเจอร์เเละเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกยูนิต 180212-MJJ-Gallery-for-Web_M-Jatujak-Building-Exterior-01

เเต่หากบางคนมองว่าราคานี้อาจจะสูงไป เเต่หากมองย้อนหลังไปเมื่อ 5 ปีที่เเล้ว (ราคาประเมินจากหน่วยงานรัฐบาล เช่นกรมที่ดิน, กรมธนารักษ์) โดยคิดในอัตราเฉลี่ยจะพบว่า... ราคาที่ดินในกทม.นั้นจะพบว่ามูลค่าขยับขึ้นร้อยละ 20 ต่อปี เเละหากที่พักอาศัยใกล้กับระบบสาธารณูปโภค เช่นรถไฟฟ้านั้น มูลค่าจะเพิ่มขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง ฉะนั้น "เอ็ม จตุจักร" น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจของนักลงทุนหรือผู้ที่ต้องการพักอาศัยเอง 14-2-2561 10-46-26

เอ็ม จตุจักร คอนโดแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ ฟรีเฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า เพียง 5 นาทีจาก BTS สถานีหมอชิตและสะพานควาย ตลอดจน MRT สถานีกำแพงเพชรและสวนจตุจักร พร้อมสนามกีฬาในร่ม และ pet zone สำหรับสัตว์เลี้ยง เริ่ม 4.5 ล*
แผนที่โครงการ คลิก http://bit.ly/2F0Arcg
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก https://goo.gl/i5mPn5