มาสด้าฟุ้ง ยอดจองมอเตอร์ เอ็กซ์โป ทะลุ 5,000 คัน

12 ธ.ค. 2560 | 07:10 น.
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ที่ผ่านมา มาสด้าทำยอดจอง 5,015 คัน สูงสุดในรอบ 5 ปี โดยแบ่งออกเป็นมาสด้า2 ยอดจอง 2,720 คัน ตามมาด้วยมาสด้า CX-5 จำนวน 1,155 คัน มาสด้า3 จำนวน 639 คัน มาสด้า CX-3 จำนวน 395 คัน และรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร จำนวน 102 คัน และรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 จำนวน 4 คัน

BCX_0886

BCX_0840 "มาสด้าขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับรถยนต์มาสด้าจนสามารถปิดยอดจองสูงถึง 5,015 คัน ซึ่งยอดจองดังกล่าว ได้รับอานิสงค์มาจากการเปิดตัว ALL-NEW CX-5 ที่มาสด้าเพิ่งจะเปิดตัว และส่งเข้าร่วมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป โดยรถยนต์รุ่นใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากมาสด้ามาครบกันทุกรุ่น ผนวกกับเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ระบบความปลอดภัย i-ACTIVSENSE เทคโนโลยีด้านเอ็นโฟว์เทนเมนท์ MZD Connect และรูปลักษณ์ความปราณีตสวยงามภายใต้การออกแบบโคโดะ ดีไซน์ ทั้งยังตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่ทั้งเรื่องสมรรถนะ ความแรงและการประหยัดน้ำมัน รวมถึงความหรูหราพรีเมียมสไตล์ยุโรปที่พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของด้วยราคาที่เหมาะสม นอกจากนั้นแล้วมาสด้า2 ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นจากยอดจอง สูงสุดถึง 2,720 คัน"

IMG_1376 ด้านนายธีร์  เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากการที่รถอเนกประสงค์เอสยูวีเป็นที่นิยมในตลาดมากขึ้น ค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็ได้พัฒนาและทยอยนำลงตลาดเพื่อเป็นทางเลือกในการตัดสินใจของผู้บริโภค อย่างไรก็ตามมาสด้าใช้กลยุทธ์การสื่อสารที่เน้นการเจาะตรงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของรถแต่ละรุ่น โดยเฉพาะ ALL-NEW MAZDA CX-5 ที่มียอดจองสูงถึง 1,155 คัน และจากความสำเร็จด้านยอดจองภายในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ทำให้มาสด้ามีความมั่นใจในทุกองค์ประกอบของมาสด้า ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและเทคโนโลยี ทำให้ผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นและความไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์มาสด้า ส่งผลให้ยอดขายของมาสด้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นแล้วมาสด้ายังมอบความมั่นใจให้กับลูกค้าที่จองในงาน โดยจะได้รับประกันชั้น 1 ฟรี (Mazda Premium Insurance)