บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ไดนิ่งชิลๆ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

23 ก.ค. 2560 | 13:38 น.
หากไลฟ์สไตล์การไดนิ่งของคุณ ออกแนวชื่นชอบอาหารแบบฟิวชัน ซึ่งมีสารพัดเมนูอาหารนานาชาติรสชาติโดนใจคนไทย ให้เลือกออร์เดอร์ลิ้มรสชาติความอร่อยกันได้หลากหลายเมนู ท่ามกลางความรู้สึกได้ดื่มดํ่าบรรยากาศความรื่นรมย์ ยามสายนํ้าพลิ้วไหว ริมทะเลสาบ ชมภาพความสวยงามยามอาทิตย์อัสดง ฟิลลิ่งนี้คุณค้นพบได้ ณ “บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์” ร้านอาหารและบาร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งธุรกิจของ “อิมแพ็ค”

mp26-3279-2 ด้วยความที่เป็นร้านอาหารริมทะเลสาบ ในโลเกชันเมืองทองธานี จึงทำให้ร้านอาหารและบาร์แห่งนี้ ดูเหมาะกับการไดนิ่งแบบชิลๆ เพราะรู้สึกได้ถึงความเงียบสงบไม่พลุกพล่าน ทั้งยังแยกโซนออกเป็น 3 โซน ให้สีสันความรู้สึกในการนั่งทานอาหารแตกต่างกันไป โดยในโซน “บรีซ คาเฟ่” เน้นตกแต่งภายในห้องอาหารด้วยโทนสีขาว โล่ง โปร่ง สบายตา ในแบบ Kinfolk Style ผสมผสานระหว่างไม้ กระจก เหล็ก อิฐ ให้เข้ากับธรรมชาติ ดูอบอุ่น

mp26-3279-4 ส่วนเมนูอาหาร ก็พร้อมเสิร์ฟเมนูคุณภาพกว่า 60 เมนู รังสรรค์เมนู โดยเชฟ “ชารีน แกรททอน” เชฟใหญ่ชาวออสซี่ ประจำร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการปรุงอาหารนานาชาติให้กับโรงแรมต่างๆ มากว่า 20 ปี ซิกเนเจอร์เมนูของที่นี่จึงดูน่าทานมากทั้งอาหารคาวและเมนูของหวาน

mp26-3279-3 จานแรกเริ่มจากออเดิฟ “ยำส้มโอกุ้งสด” นํ้ายำรสจัดจ้านเข้ากันดีกับส้มโอและเนื้อกุ้งรสหวาน หรือจะเป็น “เกี๊ยวซ่าหมู” ที่เสิร์ฟพร้อมกับซอสเทริยากิ ก็ดูเข้าที แต่ถ้าคุณเป็นคนรักสุขภาพมากหน่อย “ซีซาร์สลัดแซลมอนรมควัน” น่าจะโดนใจกับแซลมอนรมควัน ผักกาดโรเมน เบคอนบิต ขนมปังกรอบ พาเมซานชีสและโพสเอ้ก ใครชอบอาหารทะเล ก็รีเควสต์ “ซีฟูด บาสเกต” จัดเต็มปลา กุ้ง ปลาหมึก ชุบเกล็ดขนมปังทอด มันฝรั่งทอด พร้อมด้วยทานคู่กับ ทาร์ทาร์ ซอส

mp26-3279-6 ส่วนเมนคอร์ส หากชอบเมนูทอดๆ แนะนำ “ไก่พาเมซาน” อกไก่ชุบเกล็ดขนมปังทอด ราดด้วยพาเมซานชีส และมอซซาเรลลาชีส ทานคู่กับเฟรนช์ฟรายส์ และผักเคียง หรือ “ลาบหมูทอด” เข้ากันดีกับรสชาติของหมูบด พริก ใบสะระแหน่ ที่เมื่อนำไปทอดแล้ว ทานคู่กับนํ้าจิ้มแจ่ว อีกเมนูขึ้นชื่อของที่นี่ คือ “ผัดไทยวุ้นเส้นเกี๊ยวกรอบ” ผัดไทยวุ้นเส้น กุ้งสด ที่ผัดและปรุงรสชาติแบบไทยแท้ๆ แต่สำหรับคอกุ้งอย่างเรา ต้องนี่เลย “กุ้งแม่นํ้าอบชีส” กุ้งแม่นํ้าตัวโต อบด้วยเบชาเมลซอส และมอซซาเรลลาชีส และที่ดูเก๋แปลกออกไป อยู่ตรงที่การ เสิร์ฟบนข้าวหอมมะลิ ส่วนเมนูที่ต้องยกนิ้วให้สำหรับเรา น่าจะอยู่ที่เมนู “เพนเน่กุ้ง อาราเบียต้า” เส้นเพนเน่ ผัดกับซอสมะเขือเทศ กระเทียม ใบโหระพา พริกแห้ง และกุ้งลายเสือ อร่อยชนิดจนต้องขอเบิ้ลกันเลยทีเดียว

mp26-3279-9 อย่าลืมเผื่อท้องสำหรับ ของหวานกันนะคะ แนะนำนี่เลย “ฮันนี่โทสต์” โทสต์ราดด้วยช็อกโกแลต ทานกับไอศกรีมวานิลลา และป๊อปคอร์น พร้อมบราว นี่หั่นเป็นลูกเต๋า และ “วาฟเฟิลเมาน์เทน” วาฟเฟิลใส่กล้วยวิปครีม ป๊อปคอร์น ราดซอสคาราเมล เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา โหอิ่มอร่อยฟินสุดๆ

mp26-3279-8 อีกโซนของร้าน จัดเป็นโซน “บรีซ บาร์” พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่ม ชา กาแฟ และขนมหวานสุดพิเศษ ส่วนใครชอบธรรมชาติ แนะนำให้นั่งบริเวณพื้นที่เอาต์ดอร์ของห้องอาหาร รับรองนั่งทานไปดริงก์ไปให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ

mp26-3279-7 ถัดไปหน่อยด้านนอกเป็นโซน “ซันเซต บาร์” ตกแต่งโทนสีดำ มีบาร์ขนาดใหญ่เสิร์ฟเครื่องแอลกอฮอล์พร้อมไวน์ชั้นเลิศมากมาย ให้ความรู้สึกแฝงไปด้วยเสน่ห์ ลึกลับ ชวนค้นหา ที่นี่จึงเป็นแหล่งแฮงเอาต์ ที่ดูมีคลาสแห่งหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาด