กลุ่มโตเกียวมารีนฯเปิดตัวสินค้าพร้อมแอพพลิเคชั่นใหม่ Touch Point

22 ก.ย. 2559 | 11:40 น.
นายสมโพชน์ เกียรติไกรวัล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในงานสัปดาห์ประกันภัย โดยได้นำแบบประกันสะสมทรัพย์รูปแบบใหม่ที่ได้รับความนิยมจากบริษัทแม่ในประเทศญี่ปุ่น ใช้ชื่อเรียกว่า “แฮปปี้ รีฟันด์ 100%” มาขายในงาน ภายใต้แนวคิดของการพัฒนาสินค้าด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการสะสมทรัพย์กับความคุ้มครองชั่วระยะเวลา จุดแข็งของสินค้านี้จึงอยู่ที่การให้ความคุ้มครองชีวิตเต็มทุนประกัน 100% ในระหว่างสัญญา และหากลูกค้าถือกรมธรรม์จนครบสัญญาก็จะได้รับเบี้ยประกันภัยที่ชำระเข้ามาคืน 100% อีกทั้งเบี้ยประกันภัยที่ชำระเข้ามา ยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ตามข้อกำหนดของกฎหมายสูงสุด 100,000 บาท

นายยงยุทธ ลิม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสปฏิบัติการทางธุรกิจ บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า นอกจากนี้ยังได้เปิดบริการ “Touch Point” เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ของตนเองได้อย่างง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อดูข้อมูลรายละเอียดกรมธรรม์  ประวัติการเรียกร้องสินไหม ประวัติการชำระเบี้ย ใบเสร็จการชำระเบี้ย  ใบแจ้งกำหนดชำระเบี้ย  ดาวน์โหลดใบรับรองการชำระเบี้ยเพื่อใช้ในการลดหย่อนภาษีประจำปี หรือเอกสารแบบฟอร์มต่างๆ และยังเป็นช่องทางการติดต่อสำนักงานใหญ่หรือสาขาของบริษัททั่วประเทศ รวมไปถึงการรับข่าวสารต่างๆ จากบริษัทได้อีกด้วย สำหรับลูกค้าของ บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ ที่ App Store และ Play Store

นายไพชยนต์ สุธีรพงศ์พันธ์ รองกรรมการผู้จัดการ (ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายและสถาบันการเงิน และฝ่ายการตลาดกิจการสาขา) บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โตเกียวมารีนประกันภัย ได้ร่วมจัดแสดงบูธนิทรรศการภายในงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2559 เพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการบริหารความเสี่ยงของชีวิตและทรัพย์สินโดยการทำประกันภัย โดยโตเกียวมารีนประกันภัยได้แจ้งโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าตรง (Direct Customer) ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยระหว่างวันที่ 15 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม 2559 ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัยหรือโปรโมชั่นพิเศษ