“เครือซีพี”ขนทัพกลุ่มธุรกิจเกษตรภัณฑ์ โชว์ศักยภาพงาน VIV Asia

10 มี.ค. 2566 | 09:49 น.

“เครือซีพี”ขนทัพนวัตกรรมล้ำสมัย กลุ่มธุรกิจเกษตรภัณฑ์ โชว์ศักยภาพผู้นำการให้บริการด้านวิศวกรรมครบวงจร ครอบคลุมธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร งาน VIV Asia 2023 เผยบริษัทไทยหนึ่งเดียวใช้พื้นที่จัดแสดงใหญ่สุดในงาน

รายงานข่าว (10 มี.ค. 2566) เผยว่า นายประเสริฐ พุ่งกุมาร รองประธานกรรมการอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี) พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ นำโดย นายอดิเรก ศรีประทักษ์ ประธานคณะกรรมการบริหาร ซีพีเอฟ นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร และคณะผู้บริหาร ได้ร่วมชมบูธของ กลุ่มธุรกิจเกษตรภัณฑ์ (KSP – KPI) บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ในงาน “VIV Asia 2023”  ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี

คณะผู้บริหารซีพี-ซีพีเอฟ

โดยงานดังกล่าวเป็นงานแสดงสินค้าและประชุมสัมมนาระดับโลกที่ครบวงจรที่สุดในอาเซียนสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำครบวงจร โดยกลุ่มธุรกิจเกษตรภัณฑ์ของเครือซีพีได้รวบรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัย มานำเสนอเพื่อแสดงศักยภาพในการเป็นผู้นำการให้บริการด้านวิศวกรรมครบวงจร ครอบคลุมธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ โดยถือเป็นบริษัทไทยหนึ่งเดียวที่มีพื้นที่จัดแสดงใหญ่ที่สุดภายในงาน(พื้นที่ 136 ตารางเมตร)

“เครือซีพี”ขนทัพกลุ่มธุรกิจเกษตรภัณฑ์ โชว์ศักยภาพงาน VIV Asia

สำหรับกลุ่มธุรกิจเกษตรภัณฑ์ของเครือซีพี มีสินค้าและบริการด้านวิศวกรรม ได้แก่ งานออกแบบ งานสรรหาเครื่องจักร อุปกรณ์ และเทคโนโลยีที่ทันสมัยระดับโลก การบริการโครงการก่อสร้างและติดตั้ง ตลอดจนวิศวกรรมบริการหลังการขาย ครอบคลุมธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ทั้งธุรกิจผลิตอาหารสัตว์ (Feed) ธุรกิจฟาร์มเลี้ยงสัตว์ (Farm) และธุรกิจอาหาร (Food) ไปจนถึง การบริการด้านพลังงานทางเลือก หรือ Green Technology ที่ช่วยตอบโจทย์ความยั่งยืนของทุกธุรกิจ

“เครือซีพี”ขนทัพกลุ่มธุรกิจเกษตรภัณฑ์ โชว์ศักยภาพงาน VIV Asia

นอกจากนี้ คณะผู้บริหารซีพีเอฟ ได้เข้าชมบูธ CP BIO from CP China บริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพระดับโลก ที่นำสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เกิดจากการ Fermentation และ Green Technology มาจัดแสดง ซึ่งทั้งสองบูธได้รับความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมงานเป็นอย่างมาก