ธนาคารออมสิน เปิดเงื่อนไขสินเชื่อ GSB ReOpen เฟส 2 หนุนธุรกิจโรงแรม

23 เม.ย. 2566 | 13:27 น.

ธนาคารออมสิน เปิดเงื่อนไขสินเชื่อ GSB ReOpen เฟส 2 วงเงิน 3,000 ล้านบาท หนุนธุรกิจโรงแรมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 ธ.ค.2566 ให้วงเงินกู้ไม่เกิน 5 ล้านบาท เปิดเงื่อนไข รวมถึงผู้มีสิทธิในการขอสินเชื่อได้ที่นี่

จากผลสำเร็จของธนาคารออมสิน ในการปล่อยสินเชื่อ Soft Loan Re-Open วงเงิน 5,000 ล้านบาท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้วงเงินโครงการได้หมดลงในเวลาอันรวดเร็ว

ล่าสุดนายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า จากผลสำเร็จของการปล่อยสินเชื่อ Soft Loan Re-Open วงเงิน 5,000 ล้านบาท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้วงเงินโครงการได้หมดลงในเวลาอันรวดเร็ว

แต่ลูกค้ายังมีความต้องการใช้สินเชื่ออย่างต่อเนื่อง สะท้อนภาพการท่องเที่ยวและกลไกเศรษฐกิจมีแนวโน้มดีขึ้น ที่หลายภาคส่วนต้องช่วยกันผลักดันขับเคลื่อน

ธนาคารออมสินจึงเปิดโครงการสินเชื่อ GSB ReOpen ธุรกิจโรงแรม และ supply chain ของโรงแรม (เฟส 2) อีก 3,000 ล้านบาท ต่อเนื่องทันที โดยเปิดให้ยื่นกู้ได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 ธ.ค.2566 ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้มีสิทธิขอสินเชื่อ GSB ReOpen เฟส 2 

โครงการสินเชื่อ GSB ReOpen ธุรกิจโรงแรม และ supply chain ของโรงแรม (เฟส 2) วงเงิน 3,000 ล้านบาท สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม และ supply chain ของโรงแรม ร้านอาหาร และกลุ่มผู้ประกอบการที่มีเอกลักษณ์หรืออัตลักษณ์ของท้องถิ่น ให้กู้เพื่อนำเงินไปปรับปรุงซ่อมแซมสถานประกอบกิจการ จัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ ลงทุนในทรัพย์สินถาวร หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ

เงื่อนไขสินเชื่อ GSB ReOpen เฟส 2 

  • สำหรับผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นบุคคลธรรมดา และนิติบุคคลที่มีบุคคลสัญชาติไทยถือหุ้นเกินร้อยละ 50 ของทุนจดทะเบียน
  • ให้วงเงินกู้สูงสุดรายละไม่เกิน 5 ล้านบาท และมีระยะเวลากู้ถึง 10 ปี
  • สามารถใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันได้เต็มวงเงินกู้ หรือเลือกใช้ทั้งหลักทรัพย์และ บสย. (บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม) ร่วมกันค้ำประกันก็ได้
  • อัตราดอกเบี้ยคงที่ปีแรกร้อยละ 3.99 ต่อปี ปีที่ 2 เป็นต้นไป MLR ต่อปี และ MLR + 1.00 ต่อปี ตามประเภทหลักประกัน (MLR = 6.650)
  • ให้ปลอดชำระเงินต้นได้นานถึง 2 ปี

ผู้สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB SME Call Center โทร. 02-2998899, GSB Contact Center โทร. 1115 และที่ facebook : GSB Society ทั้งนี้ ธนาคารออมสินไม่มีนโยบายเชิญชวนให้ยื่นกู้ทางโซเชียลมีเดียหรือลิงก์ส่งทาง SMS แต่อย่างใด