ททท.เปิดตัวโฆษณา จุ๊ยซี่ จึ้ง ต๊าช เต็มคาราเบล รับนักท่องเที่ยวจีน (คลิป)

18 เม.ย. 2566 | 09:40 น.

ททท.เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ Unboxing Thailand 2023 ต้อนรับนักท่องเที่ยวจีน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ บอกเล่าถึงประสบการณ์ สุดประทับใจของเมืองไทย ร้อยเรียงผ่านศัพท์วัยรุ่นที่เป็นที่นิยมของชาวไทย จุ๊ยซี่ จึ้ง ต๊าช เต็มคาราเบล ซึ่งเป็นครั้งแรกสำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะ (มีคลิป)

ททท. เปิดตัวโฆษณาประชาสัมพันธ์ชุดใหม่ ภายใต้ชื่อ Unboxing Thailand 2023 ต้อนรับการกลับมาของตลาดนักท่องเที่ยวจีน เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากแสวงหาประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แตกต่าง ด้วยบทเพลงที่บอกเล่าถึง “ประสบการณ์” สุดประทับใจของเมืองไทย ร้อยเรียงผ่านศัพท์วัยรุ่นที่เป็นที่นิยมของชาวไทยในขณะนี้

คลิ๊ก

ไม่ว่าจะเป็นคำว่า “จุ๊ยซี่” แทนการได้ลิ้มรสอาหารไทยหรือผลไม้ตามฤดูกาลแสนอร่อย ตามด้วย “จึ้ง” ที่หมายถึงความทึ่งในวัฒนธรรม ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมหรือวัฒนธรรมร่วมสมัยอย่างสตรีทอาร์ต ยิ่งไปกว่านั้น นักท่องเที่ยวยังได้มา “ต๊าช” กับแฟชั่นหลากหลายรูปแบบที่ถือเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ของเมืองไทย

ทั้งความ Y2K สุดชิคจากยุค 90 จนถึงการย้อนอดีตไปอีกขั้นด้วยผ้าไทยและชุดไทยโบราณที่นักท่องเที่ยวสามารถห่มสไบเดินเที่ยวได้แบบสะบัด ปิดท้ายด้วยความ “เต็มคาราเบล” จากกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจสุดเอ็กซ์ตรีมที่สนุกจนอะดรีนาลีนท่วมท้นแบบ 300% สร้างความประทับใจให้นักท่องเที่ยวอย่างที่ไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายได้

 

โฆษณาชุด Unboxing Thailand 2023 ถือเป็นครั้งแรกที่มีการจัดทำชิ้นงานโฆษณาประชาสัมพันธ์สำหรับตลาดจีนโดยเฉพาะ พร้อมหรือยังที่จะเปิดมุมมองใหม่ให้เมืองไทยที่คุณคุ้นเคย แต่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ใหม่ที่คุณไม่เคยคุ้น

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของเมืองไทยได้แล้ว วันนี้! ผ่านหลากหลายช่องทางในโซเชี่ยล มีเดีย