นกแอร์ เปิดให้บริการเลานจ์ สนามบินดอนเมือง ยกระดับสู่สายการบินพรีเมี่ยม

22 พ.ย. 2565 | 09:17 น.

“นกแอร์” เปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษ (เลานจ์) สนามบินดอนเมือง สร้างประสบการณ์เดินทางใหม่ รับการปรับบริการสู่สายการบินระดับพรีเมี่ยม

บริษัทสายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) ได้มีการปรับการให้บริการสู่สายการบินระดับพรีเมี่ยม(Premium Airline)เพื่อมอบบริการที่ดี และประสบการณ์ที่ดีกว่าให้กับผู้โดยสาร ทั้งนี้ยังพร้อมให้บริการเครื่องดื่มร้อนแบรนด์ดังแก่ผู้โดยสารที่ได้สำรองที่นั่ง Nok Premium Seat และนำเสนอผลิตภัณฑ์อื่นๆจากแบรนด์ดังบนเที่ยวบิน

 

Nok Air Lounge

 

รวมถึงแผนการให้บริการระบบความบันเทิงผ่านการเชื่อมต่อไวไฟบนเครื่องบิน Inflight Entertainment โดยการปรับตำแหน่งของแบรนด์ใหม่ครั้งนี้

 

โดยที่ผ่านมาสายการบินนกแอร์ได้เริ่มมีการปรับการให้บริการโดยการเปิดให้บริการ Premium Sales Booth ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

 

รวมถึงเมื่อวันที่20พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมาสายการบินนกแอร์ได้เริ่มเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษสำหรับผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารประเภท Nok Max และ สมาชิกนกแฟนคลับระดับ Nok Smile Plus ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง

 

นกแอร์ เลานจ์

 

 

การออกแบบของห้องรับรองพิเศษ Nok Air Lounge ได้รวบรวมเอกลักษณ์ความเป็นไทยมาตกแต่งอย่างสวยงาม และคงเสน่ห์ความเป็นนกแอร์ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้โดยสารได้พักผ่อนก่อนเดินทาง อีกทั้งผู้โดยสารยังสามารถดื่มด่ำกับอาหาร ขนมหวานหลากหลายเมนู

 

นกแอร์ เลานจ์

 

รวมถึงเมนูจากร้านเด็ดทั่วไทย พร้อมเครื่องดื่มร้อน เย็นภายในห้องรับรอง ตั้งแต่ เวลา 05:00-21:00 น. ของทุกวัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออกภายในประเทศ Terminal 2 บริเวณทางเชื่อม Gate 41-46 และ Gate 50-56

 

นกแอร์ เลานจ์ สนามบินดอนเมือง

 

ทั้งนี้สายการบินนกแอร์ มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์เดินทางสุดพิเศษให้กับผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกเที่ยวบินมีรอยยิ้มตลอดการเดินทาง

ผู้โดยสารที่มีสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองสายการบินนกเเอร์

 

  • ผู้โดยสารที่ถือบัตรที่นั่งประเภท Nok Max

 

  • ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาชิก Nok Fanclub สถานภาพประเภท Nok Smile Plus

 

  • ผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริม ห้องรับรองพร้อมกับตั๋วโดยสาร

 

  • ผู้โดยสารที่ทำการ Walk-in เพื่อขอซื้อบริการห้องรับรอง

 

นกแอร์ เลานจ์

นกแอร์ เลานจ์

 

อัตราค่าบริการห้องรับรอง

 

  • สำหรับผู้โดยสาร Nok max จะรวมอยู่ในราคาตั๋วโดยสารของผู้โดยสารเเล้ว

 

  • สำหรับผู้โดยสารที่ซื้อบริการเสริมห้องรับรองหรือสำรองก่อนการเดินทาง ผู้ใหญ่  ราคา 450บาท/ท่าน, เด็ก ราคา 300บาท/ท่าน

 

  • *สำหรับผู้โดยสาร walk-in ผู้ใหญ่  ราคา 500บาท/ท่าน, เด็ก ราคา 350บาท/ท่าน

 

  • *สำหรับผู้โดยสารที่มีอายุ 2-12 ปีเท่านั้น

 

  • **สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี สามารถใช้ห้องรับรองได้ฟรี (เดินทางพร้อมผู้โดยสารที่มีสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองเท่านั้น)