"Swiss Lab" วางเป้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 แบรนด์ไทยบนแพลตฟอร์มออนไลน์

20 เม.ย. 2567 | 12:03 น.

"Swiss Lab" วางเป้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 แบรนด์ไทยบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เผยกลยุทธ์การตลาดล่าสุดดึงป๊อก ปิยะธิดา เป็นพรีเซนเตอร์เจาะลูกค้าวัย 40 ปีขึ้นไป พร้อมเตรียมเสนอผลิตภัณฑ์ภัณฑ์ตอบโจทย์ลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น

พุทธชาติ พงศ์สุชาติ ผู้บริหารสูงสุด และผู้ร่วมก่อตั้ง (Ceo & Co-Founder) Swiss Lab เปิดเผยว่า ครึ่งปีหลังได้เตรียมผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น   

ขณะที่ล่าสุดได้ดำเนินการกลยทุธ์ทางการตลาดด้วยการนำป๊อก ปิยะธิดา มาเป็นพรีเซนเตอร์สวิสแล็บโบทาเซรั่ม ซึ่งเป็นเซรั่มยกกระชับผิวลดเลือนริ้วรอยสำหรับวัย 40 ปีขึ้นไป โดยเชื่อว่าจะทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น
 

จากการดำเนินการดังกล่าวเชื่อว่าจะทำให้ธุรกิจของ Swiss Lab เติบโตได้ถึง 50% ในปีนี้ ด้วยฐานลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก รวมทั้งพันธมิตรที่มาจากแพลตฟอร์มออนไลน์ 

"Swiss Lab" วางเป้าขึ้นแท่นเบอร์ 1 แบรนด์ไทยบนแพลตฟอร์มออนไลน์

"เป้าหมายของแบรนด์คือการเป็นแบรนด์อันดับ 1 ผู้บริโภคออนไลน์ โดยจากการดำเนินการล่าสุดในการทำตลาดนั้น ถือเป็นตลาดที่แบรนด์มีความเชี่ยวชาญที่สุดคือตลาดอาหารเสริมซึ่งเป็นธุรกิจดั้งเดิมของ Pureplus ที่ยังไม่ได้เริ่มเข้าไปทำตลาด" 

ปิยเกียรติ บุญเรือง ประธานกรรมการบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง (MD & Co-Founder) Swiss Lab กล่าวว่า ปัจจุบันแบรนด์มีโฆษก (Spokesperson) ที่ช่วยดึงดูดลูกค้าถึง 3 คน ได้แก่ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ ซึ่งดูแลครีมสวิสแล็บและกันแดดสวิสแล็บบล็อค ,ป๊อก ปิยะธิดา ดูแลเซรั่มสวิสแล็บ และแอฟ ทักษอร ดูแลครีมสวิสแล็บบอดี้ หลังจากปีที่ผ่านมา Swiss Lab Cream สามารถสร้างยอดขายไปมากกว่า 5 ล้านหน่วย (Unit) 

"การเปิดตัว Spokesperson ทั้ง 3 คนถือเป็นก้าวที่ 2 ของ Swiss Lab ที่เชื่อว่าจะทำให้แบรนด์ขึ้นเป็นอันดับ 1 สำหรับผู้บริโภคได้"