เปิดกลยุทธ์ "เอซดิจิทัล กรุ๊ป" ปี 67 รุกปั้นอินฟลูเอนเซอร์ท้องถิ่นเจาะตลาด

30 มี.ค. 2567 | 01:59 น.

เปิดกลยุทธ์ "เอซดิจิทัล กรุ๊ป" ปี 67 รุกปั้นอินฟลูเอนเซอร์ท้องถิ่นเจาะตลาด มุ่งเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าและองค์กร พร้อมเดินหน้าการบริการด้านการตลาดให้ตลาดเกมอีสปอร์ต และ อุปกรณ์ IT 

นายปราโมทย์ วงศ์รัตนานุกูล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอซดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า กลยุทธ์การทำตลาดปี 67 จะมุ่งเน้นการบริการด้านการตลาดให้กับตลาดเกมอีสปอร์ตและ อุปกรณ์ IT 

รวมถึงการพัฒนาอินฟลูเอนเซอร์ท้องถิ่น (local Influencer) เพื่อเป็นทางเลือกของลูกค้าและองค์กรด่างๆ โดยมองว่าอินฟลูเอนเซอร์ป็นที่ชื่นชอบทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ เช่น ลูกทุ่ง หมอลำ รวมถึงป้ายโฆษณาตามตลาดในท้องถิ่นตามแต่ละจังหวัด เพื่อพัฒนาบริการที่สร้างประสิทธิภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ จากการเติบโตของตลาดธุรกิจทั้งในประเทศ และต่างประเทศหลังจากวิกฤติกาณ์โควิค บริษัทได้มีการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่เกี่ยวข้อง ทำให้บริษัทเพิ่มประสิทธิภาพไปสู่ การเป็น MarketingAgency เต็มรูปแบบ 

เปิดกลยุทธ์ "เอซดิจิทัล กรุ๊ป" ปี 67 รุกปั้นอินฟลูเอนเซอร์ท้องถิ่นเจาะตลาด

โดยมีการให้บริการที่รองรับความต้องการของลูกค้า เช่น การให้บริการทางด้านการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซฮร์ และการจัดอีเว้นท์(Event) ทุกรูปแบบ โดยเน้นพัฒนาและสร้างเครือข่ายอินฟลูเอนเซอร์ท้องถิ่น และกิจกรรมอีเว้นท์ในแต่ละท้องถิ่น (Local event)

ซึ่งบริษัทได้ค้นหา อินฟลูเอนเซอร์ สถานที่ รวมถึงสื่อต่างๆ ในแต่ละท้องถิ่น เพื่อสร้างความสัมพันธ์ (Engagement) และการสร้างยอดขาย (Conversion) ที่มีประสิทธิภาพต่อยอดธุรกิจให้กับ ธุรกิจเกมมิ่ง อีสปอร์ตและอุปกรณ์ IT 
 

นอกจากนี้ บริษัทยังมีการให้บริการด้านการตลาดให้กับธุรกิจเกมมิ่ง สปอร์ต และอุปกรณ์ IT โดยบริษัทได้ให้บริการทางด้านการตลาดให้กับแบรนด์ต่างๆ และบริษัทเกม (publisher) ชั้นนำจากต่างประเทศ เป็นผู้จัดการแข่งขันเกมและอีสปอร์ตทัวร์นาเมนต์ตั้งแต่ระดับท้องถิ่นไปจนถึงรายการระดับโลกพัฒนาและสร้างช่องทางการขาย ให้กับลูกค้า (Live Stream Sales Service) บน PlatformTiktok Facebook และ Youtube เป็นต้น 

โดยสามารถรองรับการ live stream sales ได้ 24 ชม.ขึ้นอยู่กับความต้องการและกลุ่มเป้าหมาย ด้วยทีมอินฟลูเอนเซอร์ (Influencers) ที่มีผู้ติดตามเป็นกลุ่มคอมมูนิตี้ Gen Z รวมกันมากกว่า 10 ล้าน followers