ไวตามิ้ลค์ ลุยแฟชั่นจับมือ Uniqlo เจาะกลุ่ม Gen Z

21 มี.ค. 2567 | 22:24 น.

ไวตามิ้ลค์ จับมือ Uniqlo รุกตลาดแฟชั่น สร้างภาพใหม่ไลฟ์สไตล์แบรนด์-ร่วมสมัย ปั้นคอลเลคชัน UTme เจาะกลุ่ม Gen Z

นายอนันต์ ธีรวิชญกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท กรีนสปอต จำกัด หรือ Vitamilk (ไวตามิ้ลค์) แบรนด์เครื่องดื่มน้ำนมถั่วเหลือง ร่วมมือกับ ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชันเสื้อยืดและกระเป๋าผ้า "UTme" เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากอัตลักษณ์ความเป็นไทยที่โดดเด่นและอัตลักษณ์จากประเทศต่างๆ ที่ไวตามิ้ลค์ มีจำหน่าย รวมถึงขวดแก้วไวตามิ้ลค์ TOGO ที่เป็นภาพจำของไวตามิ้ลค์ โดยได้ศิลปินชาวไทยตัวแทนคน gen z อย่าง “เบล Painterbell” (เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล) เป็นผู้ออกแบบลวดลายสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 4 ดีไซน์

ไวตามิ้ลค์ ลุยแฟชั่นจับมือ Uniqlo เจาะกลุ่ม Gen Z

"ไวตามิ้ลค์มีความยินดีที่ได้ร่วมกับยูนิโคล่ในการออกแบบคอลเลคชัน UTme Vitamilk พิเศษนี้ เนื่องจากแบรนด์ของเราเป็นแบรนด์ระดับโลก เรามีกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติ ในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของไวตามิ้ลค์ที่มีมากกว่า 65 ปี มาออกแบบเป็นลายเสื้อที่เข้าถึงได้ง่าย"

ความคาดหวังในครั้งนี้ไม่ได้มองถึงเรื่องตัวเลขเป็นหลัก แต่มองไปถึงเรื่องของกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะสร้างการรับรู้ใหม่ๆ โดยใช้สินค้าแฟชั่นร่วมกับแบรนด์ยูนิโคล่ ที่จะทำให้ไวตามิ้ลค์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น เพิ่มการรับรู้ว่าไวตามิ้ลค์เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์และมีความร่วมสมัย

ไวตามิ้ลค์ ลุยแฟชั่นจับมือ Uniqlo เจาะกลุ่ม Gen Z

นางเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ยูนิโคล่อยากที่จะร่วมสร้างสรรค์ความพิเศษกับแบรนด์ต่างๆ ที่มีแนวคิดเดียวกัน เพื่อร่วมส่งต่อความพิเศษให้ลูกค้า คอลเลคชัน UTme Vitamilk ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของยูนิโคล่กับแบรนด์ไวตามิ้ลค์ 

 

โดยคอลเลคชัน UTme Vitamilk มีให้เลือก 4 ลวดลายด้วยกัน สินค้าจะมีทั้งเสื้อยืดและถุงผ้าจาก UTme สามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ร้านยูนิโคล่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น