“เซ็นทรัลแอร์” ย้ำผู้นำแอร์สัญชาติไทย จัดใหญ่ฉลอง 45 ปี

21 ธ.ค. 2566 | 06:40 น.

"เซ็นทรัลแอร์" ตอกย้ำผู้นำแอร์สัญชาติไทย จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 45 ปี มอบโล่รางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่น และโล่รางวัลยอดขายสูงสุด 10 อันดับ กรุงเทพและต่างจังหวัดของปี 2566

นายเรืองพันธ์ ศรีอ่อน ประธานกรรมการ บริษัท เซ็นทรัลแอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เซ็นทรัลแอร์ได้จัดงานฉลองให้ตัวแทนจำหน่าย ณ โรงแรม Centara Grand and Bangkok Convention Centre  เพื่อพูดคุยพบปะสังสรรค์ พร้อมถ่ายภาพและมอบของขวัญกับคณะผู้บริหาร และร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จ 

ไฮไลต์ของงาน คือการมอบโล่รางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่นและโล่รางวัลยอดขายสูงสุด 10 อันดับกรุงเทพและต่างจังหวัดของปี 2566 พร้อมฉลองครบรอบปีที่ 45 ของ CENTRAL AIR ด้วยการเปิดวิดีโอพรีเซนต์รวบรวมเรื่องราวและข้อความแสดงความประทับใจของตัวแทนจำหน่ายร้านค้าต่าง ๆ

“เซ็นทรัลแอร์” ย้ำผู้นำแอร์สัญชาติไทย จัดใหญ่ฉลอง 45 ปี

อีกทั้งในงานได้มีเซอร์ไพรส์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสาวเสียงใส เจ้าของเพลงฮิตมากมาย คุณอิ้งค์ วรันธร นอกจากนี้บริเวณหน้างานมีซุ้มถ่ายรูปกับ Backdrop และกิจกรรม Crane Game ตุ๊กตามาสคอตน้อง CENTA เพื่อเป็นของที่ระลึก รวมถึงของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายที่เตรียมมามอบให้สำหรับตัวแทนจำหน่ายและแขกภายในงาน

เครื่องปรับอากาศ “CENTRAL AIR”  เดินทางมาถึงปีที่ 45  เป็นแอร์สัญชาติไทยที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน  ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ CENTRAL AIR อยากตอบแทนตัวแทนจำหน่ายจึงได้จัดงานฉลองขึ้นมา

ปัจจุบัน CENTRAL AIR มีการปรับแบรนด์ให้มีความเข้ากับยุคสมัย โดยมีการใช้สื่อ KOL Marketing (Key Opinion Leader Marketing) ในหลายช่องทางออนไลน์ เพื่อเป็นตัวกลางในการสื่อสารสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้เข้าถึงง่ายพร้อมปรับสินค้าให้มีความหลากหลายประเภทสำหรับผู้บริโภคอีกด้วย