CPN ส่ง GO! Hotel ปักหมุด EEC ยึดไพร์มโลเคชั่น “ระยอง-ชลบุรี”

18 ก.ย. 2566 | 22:29 น.

“เซ็นทรัลพัฒนา" เจาะพื้นที่เขตเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ปั้น GO! Hotel ใน 4 โลเคชั่น บ่อวิน, บ้านฉาง, ชลบุรี และ ศรีราชา

แง้มแผนปั้น GO! Hotel ขึ้นเบอร์หนึ่งเซ็กเมนต์ Premium Budget Hotel "เซ็นทรัลพัฒนา " ปูพรมเปิด 4 โลเคชั่นหลัก ได้แก่ GO! Hotel บ่อวิน, บ้านฉาง, ชลบุรี และศรีราชา เจาะพื้นที่เขตเศรษฐกิจ EEC และแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ รับไลฟ์นักเดินทางยุคใหม่ทั้งเพื่อการทำงานและ ท่องเที่ยวพักผ่อน กวาดOccupancy Rate เกิน 80% ตั้งแต่เปิดโลเคชั่นแรก

CPN ส่ง GO! Hotel ปักหมุด EEC ยึด 4ไพร์มโลเคชั่น “ระยอง-ชลบุรี”

สุรางค์ จิรัฐิติกาลโชติ Head of Hotel Development บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา เปิดเผยว่าเซ็นทรัลพัฒนา มีแผนการขยายธุรกิจโรงแรมไปยังทำเลศักยภาพอย่างต่อเนื่อง โดยอยู่ติดหรือใกล้กับศูนย์การค้าเซ็นทรัลหรือโรบินสัน รวมถึงการบุกเบิกพอร์ต Premium Budget Hotel ในชื่อ GO! Hotel เพื่อ รองรับแนวโน้มความต้องการพักอาศัยใน Budget Hotel ที่เริ่มได้รับความนิยม

โดยเริ่มเปิดบริการ GO! Hotel แห่งแรกที่บ่อวิน และขณะนี้ได้ขยายเพิ่มอีก 3 แห่งคือ GO! Hotel ชลบุรี, ศรีราชา ทั้งหมดอยู่ในจังหวัดชลบุรี และ GO! Hotel บ้านฉางในจังหวัดระยอง  ทั้ง 4 โลเคชั่นเป็นการขยายแบบ Cluster Region ครอบคลุมภาคตะวันออก เจาะเขตเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อสร้างโรงแรม GO! Hotel ให้เป็น Strategic Hotel บน Strategic Location ของนักเดินทางทุกคน

CPN ส่ง GO! Hotel ปักหมุด EEC ยึด 4ไพร์มโลเคชั่น “ระยอง-ชลบุรี” ด้านภูมิ จิราธิวัฒน์ Head of Hotel Investments and Operations บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตั้งใจปั้นให้ GO! Hotel เป็นโรงแรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ ‘Bleisure’ เป็น Top of Mind ของการเดินทางทั้ง Business และ Leisure สำหรับนักเดินทางทั่วประเทศ GO! Hotel เปิดตัวที่แรกที่บ่อวิน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มี Occupancy Rate มากกว่า 80% ทำให้เราเห็นถึงความสำคัญและการเติบโตแบบก้าวกระโดดของธุรกิจ Premium Budget Hotel และพร้อมตอบรับการเติบโตของธุรกิจและขยายโรงแรมไปทั่วประเทศ”

“GO! Hotel เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับคนทุกรุ่น ทุกวัย และทุกจุดประสงค์ของการเดินทาง ด้วยการดีไซน์ห้องพักให้ตอบโจทย์ทั้งการพักผ่อน Relax และสะดวกสบายด้วยโลเคชั่นใกล้ศูนย์การค้า หรือนักเดินทางกลุ่ม Business ก็สามารถใช้โรงแรมของเราเป็นที่ทำงาน เพราะมีพื้นที่โต๊ะทำงานและปลั๊กพร้อมใช้งานได้ทั่วทุกมุมห้อง และยังมีจุดแฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนร่วมงานบริเวณล็อบบี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสามารถรองรับ กลุ่มนักท่องเที่ยวตาม Music Festival รวมถึงกลุ่ม Corporateหรือหน่วยงานราชการ ต่างๆ ที่เข้ามาในพื้นที่อีกด้วย”