ThaiBev ขนทัพนวัตกรรมอาหาร-เครื่องดื่มยั่งยืน บุกTHAIFEX 2023

25 พ.ค. 2566 | 10:59 น.

ThaiBev โชว์ของในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 ขนไลน์ผลิตภัณฑ์ INNOVATION & SUSTAINABILITY จัดแสดง พร้อมลุยเจรจาการค้าทางธุรกิจ และเปิดการซื้อขายทั้งออฟไลน์-ออนไลน์

เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการสำหรับ  THAIFEX – ANUGA ASIA 2023 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในเอเชีย ที่จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับหอการค้าไทย และโคโลญเมสเซ่ เยอรมนี เพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของประเทศไทยไปสู่ระดับภูมิภาคอาเซียน

ThaiBev ขนทัพนวัตกรรมอาหาร-เครื่องดื่มยั่งยืน บุกTHAIFEX-Anuga Asia 2023

หนึ่งในบิ๊กอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มที่ร่วมขนทัพสินค้ามาร่วมจัดแสดงในงานนี้ คือ " ไทยเบฟเวอเรจ " ซึ่งปีนี้มาใรคอนเซ็ปต์ ENABLING SUSTAINABLE GROWTH ผ่าน PRODUCT INNOVATION & SUSTAINABILITY ที่สรรสร้างผลิตภัณฑ์ครบวงจรในทุกช่วงวัย กับการดำเนินธุรกิจที่เติบโตควบคู่กับคำนึงถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

โดยนำนวัตกรรมและสินค้าคุณภาพระดับรางวัล มาจัดแสดงมากมาย รวมถึง Product Portfolio เครื่องดื่มและอาหารเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกช่วงวัย และผลิตภัณฑ์ไฮไลท์จากแบรนด์ในเครือ อาทิ est Cola โฉมใหม่, Oishi Gree tea, ผลิตภัณฑ์ และนวัตกรรมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อาทิ F&N Zea Tuna Essence

ThaiBev ขนทัพนวัตกรรมอาหาร-เครื่องดื่มยั่งยืน บุกTHAIFEX-Anuga Asia 2023

พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆอีกมากมาย อาทิ กิจกรรมจาก Chang Cold Brew Cold Club เล่นเกมลุ้นรับแก้ว Stanley จำนวน 200 ชิ้น ของที่ระลึกจากแบรนด์ชั้นนำ และแจกชิมผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม  เป็นต้น นอกจากนี้ ภายในบูธยังได้จัดให้มีการเจรจาการค้าทางธุรกิจ และซื้อขายแบบออฟไลน์และออนไลน์เพื่อสร้างโอกาสการทำธุรกิจและการพัฒนาสินค้าไปสู่ตลาดโลกต่อไป