SAPPE ฉีกตลาดส่ง “คอลลาเจนผง” วางขายร้านโชห่วย

26 มี.ค. 2566 | 21:08 น.

SAPPE แหวกตลาด ส่ง “เซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์” คอลลาเจนผง นำร่องขายผ่านร้านโชห่วย หวังกวาดลูกค้าระดับชุมชน เชื่อทำยอดขายปีแรกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

ตลาดวิตามินและอาหารเสริมของไทยแนวโน้มยังเติบโตอย่างต่อเนื่องจากปี 2020 ที่มีมูลค่า 25,269 ล้านบาท โดยคอลลาเจนเป็นเซกเมนต์ที่มีมาร์เก็ตแชร์สูงสุดถึง 5,000 ล้านบาท มีแนวโน้มเติบโตเฉลี่ยปีละ 5.9 %

SAPPE ส่ง “คอลลาเจนผง” ลงขายใน “ร้านโชห่วย”

SAPPE เกาะกะแสความฮ็อตตลาดคอลลาเจน เปิดตัวไอเท็มใหม่ “เซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์” (Sappe Beauti Powder Stix) เครื่องดื่มคอลลาเจนชนิดซองละ 10 บาท พร้อมเปิดช่องทางจำหน่ายผ่านTraditional Trade หรือร้านโชห่วยเป็นรายแรกของตลาด

  

 

 

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนวางจำหน่ายในตลาดจำนวนมากแต่ยังไม่มีแบรนด์ไหนจัดจำหน่ายผ่านร้านค้าปลีกรายย่อยหรือร้านโชห่วย (Traditional Trade) มาก่อน  เซ็ปเป้จึงพัฒนาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่แบรนด์ “เซ็ปเป้ บิวติ พาวเดอร์ สติกซ์” (Sappe Beauti Powder Stix)  คอลลาเจนผง กลิ่นสตรอเบอร์รี่ 

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE

โดยมีจุดเด่นคือ ดื่มง่าย  สดชื่น ไม่คาว ในราคาซองละ 10 บาท เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายผู้บริโภคอายุระหว่าง 20 – 45 ปี ที่ต้องการดูแลสุขภาพให้ดูดี ผิวกระจ่างใส ราคาที่ย่อมเยาและหาซื้อง่ายที่ร้านค้าใกล้บ้าน 

 

“ คอลลาเจนผงในซองสติกซ์เป็นหนึ่งในกลยุทธ์หลักของตลาดในประเทศในปีนี้ ที่เราจะใช้ปลุกกระแสการดูแลสุขภาพและความงามให้เข้าถึงคนไทยทั่วประเทศ ด้วยสินค้าคุณภาพ ทานง่าย อร่อย ไม่คาว ราคาย่อม หาซื้อง่าย เชื่อว่าจะช่วยให้คนไทยสุขภาพดี มีความมั่นใจในผิวพรรณตัวเองได้ง่ายกว่าเดิม พร้อมเตรียมกิจกรรมการตลาดเพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายให้เข้าใจในสินค้า และกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกในปีนี้ นับเป็นการเพิ่มฐานลูกค้าในช่องทางใหม่เพิ่มเติมพอร์ตในประเทศ จึงตั้งเป้ายอดขายปีแรกไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท”